รีเซต

ทรูวิชั่นส์ส่งต่อความน่ารัก! ชวนดู Car ทาง FOX Family Movies

ทรูวิชั่นส์ส่งต่อความน่ารัก! ชวนดู Car ทาง FOX Family Movies
Pannaput_tvs
19 กรกฎาคม 2560 ( 16:20 )
1.6K

เตรียมตัวของคุณหนูๆให้พร้อม แล้วมาซิ่งไปพร้อมๆกัน
กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังจากค่าย Pixar
ที่ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ
ใน “Car สี่ล้อซิ่ง…ซ่าท้าโลก” และ “ Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก ”
เสาร์ที่ 22 และ 29 ก.ค. นี้ เวลา 19.00น. ทาง FOX Family Movies (227)

ทรูวิชั่นส์ชวนคุณมารับชมความสนุกและความน่ารักกันอีกครั้งในแอนิเมชั่นชื่อดังจากค่าย PIXAR ที่โกยรายได้ทั่วโลกมาแล้วกว่า 1พันล้านเหรียญสหรัฐ กับภาพยนตร์ “Car : สี่ล้อซิ่ง…ซ่าท้าโลก” และ “Car 2 สายลับสี่ล้อ ซึ่งสนั่นโลก ” ให้คุณได้รับชมแบบจุใจทั้ง 2 ภาค ผลงานการกำกับของ “จอห์น ลาสซีเตอร์” เรื่องราวของรถสีแดงสุดซิ่ง ไลท์นิ่ง แม็คควีน (พากย์เสียงโดย โอเวน วิลสัน) สู่การแข่งขันความเร็วเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งบนสนามแข่งรายการพิสตัน คัพ แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิดแถมคู่ต่อสู้ตัวแสบยังเป็นรถแข่งที่มากฝีมือ
มาติดตามชมไปพร้อมๆกันอีกครั้ง กับความสนุกและความมันของแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ และ รอยยิ้ม ในภาพยนตร์ “Car: 4 ล้อซิ่ง…ซ่าท้าโลก” ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. และ Car 2 :สายลับสี่ล้อ ซึ่งสนั่นโลก ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น. และติดตามชมภาพยนตร์สนุกๆหลากหลายเรื่องสำหรับทุกๆคนในครอบครัวได้ทุกๆ วันเสาร์-อาทิตย์ 1 ทุ่มตรง ทางช่อง FOX Family Movies (227)

สนใจสมัครสมาชิกใหม่ สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดี พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นใหม่จากทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรฯ 1242, 0-2761-7777 หรือ www.truevisionsgroup.com

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID