รีเซต

เอาใจไปเลย!! 5 พระเอก เสกความน่ารัก โชว์สกิลอ้อนใจแฟนๆ

เอาใจไปเลย!! 5 พระเอก เสกความน่ารัก โชว์สกิลอ้อนใจแฟนๆ
Entertainment Report_1
21 กรกฎาคม 2560 ( 13:40 )
91K

ก่อนหน้านี้เราได้แนะนำเทรนด์ที่กำลังมา 7 พระเอกมาดคมเข้ม หล่อดี กุมหัวใจสาว ไปแล้ว มาวันนี้เราขอแนะนำความมุ้งมิ้งของเหล่าพระเอกที่กำลังมีผลงานตอนนี้บ้าง นอกจากความสามารถที่โดดเด่นจนได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแล้ว ความมุ้งมิ้งของเขาก็ถูกใจสาวน้อย สาวใหญ่ กุมหัวใจพวกเขาจนอยู่หมัด จะมีพระเอกคนไหนบ้างนะ ตามไปส่องกันโลด

1.เจมส์ จิรายุ
แทบไม่ต้องยกความมุ้งมิ้งของเจมส์จิมาพูด ตาโตๆ กับขนตางอนๆ บวกกับแก้มน้อยๆ และรอยยิ้มหวานๆ ของหนุ่มคนนี้ ทำให้แฟนคลับต้องหวั่นไหว ยิ่งถ้าใครได้จ้องหน้าแบบจังๆ บอกเลยว่ามีใจละลาย

2. ต่อ ธนภพ
กำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มตี๋ตัวสูงคนนี้ แต่ก่อน อาจจะคุ้นกัยลุคนังเรียน-นังเลง  แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วนะจ๊ะ ต่อ ธนภพ กลับมาในฐานะนักแสดงเต็มตัว โชว์ลุคใสๆ ทำใจสาวๆ ละลาย ในซีรี่ส์ กามเทพปราบมาร แถมล่าสุดยังโชว์สกิลการแสดงโดยสวมบทบาท ยิม เด็กออทิสติก ซึ่งมีพัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ  ในซีรีส์ Side by Side พี่น้องลูกขนไก่  น่ารักมุ้งมิ้งไปอีก

3. เจมส์ มาร์
กลับมาครั้งนี้สะบัดลุคคุณชายทิ้ง มาสวมบทเป็นหนุ่มน้อยใน อาคม ละครแนวลึกลับที่ผสมผสานความเป็นดราม่าและแอ็คชั่น แต่ยังไงหนุ่มหน้าตี๋ตาชั้นเดียวคนนี้ก็ยังดูน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง ต่อให้ทำมาดเข้มใส่ก็ไม่กลัว ล่าสุดไปออกรายการของน้าเน็ก เล่นเกมส์กับแฟนคลับโดยเจ้าตัวสวมบทเป็นอาจารย์ผู้มากด้วยอาคม แค่ไหงกลับน่ารักจนต้องจิกหมอน หยอกล้อกับแฟนอย่างเป็นกันเอง โอ้ยอยากอยู่ตรงนั้นกับเจมส์มาร์บ้าง


4.บาส สุรเดช 

#บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง โผล่มาโชว์ความมุ้งมิ้ง ในบทของ วาโย ในซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือน นอกจากหนุ่มๆ ในเรื่องจะหวั่นไหวกับ บาส ในบทของ วาโย แล้ว สาวๆ หน้าจอนี้ก็ยกหัวใจให้เด็กอ้วนคนนี้เหมือนกัน ก่อนหน้านี้อาจเห็นบาสในซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ แต่สำหรับเดือนเกี้ยวเดือน ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดง นอกจากบทบาทที่น่ารักน่าเอ็นดูแล้ว นอกจอ บาส ยังขี้อ้อนและขี้เล่นมากอีกด้วย จะมีใครเถียงไหมนะว่า บาสไม่มุ้งมิ้ง

5.กัน อรรถพันธ์ 
เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าจากละครหลายเรื่อง แต่กัน กลับมาโดดเด่นในบทของ โรม ใน ซีรี่ส์  รุ่นพี่ Secret love ตอน puppy honey ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ในซีรี่ส์ Secret Seven Series เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด ที่กำลังถ่ายทำ เรามักจะเห็นเขาในอินสตราแกรมกับแอคทิวิตี้ที่ชวนดู ยิ่งเวลาเจอแฟนๆ ที่คอยติดตามเขาแล้วเขาจะทุ่มเวลาสร้างโมเมนต์ให้แฟนๆประทับใจอยู่เสมอ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม gun_atthaphan, jirayu_jj, aarshar, bbaassblctstories, nadaobangkok

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid