รีเซต

มิกค์-มุก ประเดิมงานคู่ใน มัสยา ละครรีเมคสุดอลัง

มิกค์-มุก ประเดิมงานคู่ใน มัสยา ละครรีเมคสุดอลัง
Pannaput_tvs
24 กรกฎาคม 2560 ( 11:34 )
2.7K

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเสิร์ฟความฟินจับคู่ “มิกค์ ทองระย้า”  โคจรพบกันครั้งแรกกับ “มุกดา นรินทร์รักษ์”  ในละครโรแมนติก ดราม่า “มัสยา” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือร่วมประชันบทบาทคับคั่ง อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี, อานัส ฬาพานิช, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ชนกันต์ พูลศิริวงศ์, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ และ สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 กับผลงานแสดงละครครั้งแรก การันตีความเข้มข้นโดยค่าย “พอดีคำ” บทประพันธ์ของ พนมเทียน บทโทรทัศน์ ปณธี และกำกับการแสดง วลีทิพย์ นันทเอกพงศ์ แฟนๆ เตรียมอมยิ้ม จิกหมอนไปกับรอยยิ้มของ “มิกค์-มุก” ในความรักแสนละมุนของ “พี่ลักษณ์” และ “มัสยา” ครั้งแรกวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7 HD กด 35

มิกค์ ทองระย้า เผยว่า “เป็นอีกครั้งกับละครโรแมนติก ดราม่า เข้าทางผมเลยครับ ในบทของ ลักษณ์ ค่อนข้างยากในเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ เพราะด้วยความที่เป็นทหาร การที่จะถ่ายทอดแสดงออกของอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ตามคาแร็กเตอร์จะค่อนข้างสุขุม วางตัวดี มีมาดนิดๆ กับ มัสยา (มุกดา) ประมาณรักก็จะไม่บอก จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายตั้งแต่วันแรกที่พบกัน ซึ่งตอนถ่ายทำเวลา ที่เข้าฉากกับน้องมุก ด้วยความที่น้องเป็นคนตัวเล็ก ภาพที่ออกมาดูน่าทะนุถนอมมากครับ (หัวเราะ) บอกเลยครับยิ่งในฉากโรแมนติกเราก็หวานหนักมาก ในฉากดราม่าก็เข้มข้นทั้งสายตาและคำพูด เรียกว่าครบรสจริงๆ ครับ”

“มุกดา นรินทร์รักษ์” เผยว่า “มัสยาจะเป็นคนที่กล้าคิด กล้าพูด ชอบการผจญภัย เข้มแข็ง ในเรื่องนี้ มัสยา จะปะทะคารมกับ ลักษณ์ (มิกค์) ตลอดเวลา ซึ่งเวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่มิกค์ ถ้าเป็นฉากที่นั่งคุยกันก็จะชิวๆ หน่อย แต่พอฉากที่ต้องยืนคุยกันด้วยความที่มุกเป็นคนตัวเล็กแล้วพี่มิกค์ตัวสูงมาก พี่มิกค์จะต้องย่อให้ตลอดเวลา จนโดนแซวว่า “เป็นนางเอกสายย่อนะเราเนี่ย” (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกัน ครั้งแรกของมุกกับพี่มิกค์ ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้เราสองคนกันเยอะๆ ด้วยนะค่ะ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ความรักครั้งนี้ได้ในละคร “มัสยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 HD 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID