รีเซต

โอปป้า..ซารางเฮโย!! 10 ช็อตสุดฟิน ไอซ์ซึ–ณัฐรัตน์ หล่อตี๋ สไตล์มินิมอล

โอปป้า..ซารางเฮโย!! 10 ช็อตสุดฟิน ไอซ์ซึ–ณัฐรัตน์ หล่อตี๋ สไตล์มินิมอล
Entertainment Report_1
24 กรกฎาคม 2560 ( 17:23 )
3.6K

กลายเป็นไอคอนของเกาหลีไปเสียแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ สไตล์โอ้ปป้า ที่ไปแจ้งเกิดบนเวทีเดินแบบระดับประเทศถึงแดนกิมจิ  ไอซ์ซึ–ณัฐรัตน์  เป็นนายแบบไทยคนแรกที่ได้เข้าสังกัดเกาหลีและเดินแบบในงานต่างๆ จนเป็นที่รู้จักของสาวๆ เกาหลี และกลับมารับงานซีรี่ส์ที่ต้องโชว์ทักษะทางการแสดงหลายอย่าง ประเดิมด้วยการเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง ประกบคู่กับ ไอซ์ ปรีชญา และมาพลิกบทบาทอีกครั้ง ในซีรี่ส์ ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 ในบทของสจ๊วจหนุ่มที่กำลังอ่อนแอเรื่องความรัก และเผลอมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน ซึ่งเป็นฉากที่ไอซ์ซึ ต้องโชว์เลิฟซีน ทั้งจูบทั้งกอด กับเพศเดียวกัน โดยเจ้าตัวทำออกมาได้อย่างแนบเนียนมาก เรียกเสียงฮือฮา ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเขา ซึ่งถือเป็นการก้าวผ่านขีดจำกัดทางการแสดงอย่างแท้จริง

นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้วล่าสุด ไอซ์ซึไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นน่าจับตามอง ทั้งเรื่องแฟชั่น และการใช้ชีวิต พร้อมทั้งยังแบ่งเวลาให้กับการออกกำลงกายเพื่อดูแลสุขภาพอย่าสม่ำเสมอ และเจ้าตัวเอยปากว่าไม่เคยพลาด ดูบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์สำคัญอีกด้วย หลังจากทำความรู้จักเขามากขึ้นแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้ทีมงานจะมีกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มไอซ์ซึ โปรดติดตามที่นี่ที่เดียว   แต่วันนี้เราจะพามาดูไล์ฟสไตล์มินิมอลของ ไอซ์ซึ–ณัฐรัตน์ โอปป้าคนไทยที่ทำสาวๆ หวั่นไหวทั้งประเทศ

ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม ice_2n

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID