รีเซต

นิว-จิ๋ว เปิดใจ มีวันนี้ได้เพราะคำว่าเพื่อน

นิว-จิ๋ว เปิดใจ มีวันนี้ได้เพราะคำว่าเพื่อน
Pannaput_tvs
25 กรกฎาคม 2560 ( 09:00 )
3.3K

ถือว่าเป็นนักร้องคู่หูดูโอ้แนวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “นิว-จิ๋ว” หรือ นิว-นภัสสร และ จิ๋ว-ปิยนุช 2 สาวจากเวทีการประกวด สู่การเป็นนักร้องมืออาชีพ ที่พึ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดออกมาให้แฟนเพลงได้เจ็บจี๊ด กับเพลง “ถ้าฉันได้กลับไป” เพลงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ได้ทำผิดต่อแฟนเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ และอยากจะขอโอกาสกลับไปแก้ไข

งานนี้ 2 สาว “นิว-จิ๋ว” เลยขอจูงมือกันมาออกรายการ ชีวิตดี๊ดี พาเที่ยวบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมย้อนวันวานกว่าจะมี “นิว-จิ๋ว” ในวันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้ง 2 คนต้องเจอกับอุปสรรคอะไรมาบ้าง แต่เพราะคำว่า “เพื่อน” ที่ทำให้ทั้งสองคนก้าวข้ามผ่านปัญหา และช่วงเวลาที่ท้อแท้มาได้

ซึ่งทั้ง นิว และจิ๋ว ก็เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่ทั้ง 2 สาวรู้จักกันมา มันเป็นมากกว่าเพื่อนธรรมดาไปแล้ว มันเหมือนกับคนในครอบครัวที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ได้แชร์ความคิด แชร์สิ่งต่างๆ ที่เราต่างไปพบเจอกันมา เรียกว่าที่ไหนมีนิว ก็ต้องมีจิ๋ว ในวันที่เราต่างท้อแท้ เราก็ให้กำลังใจซึ่งกัน และกัน ซึ่งความสำเร็จในวันนี้ของเราจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าวันนั้นเราไม่ได้รู้จักกัน และเดินตามฝันของเรามาด้วยกัน ยิ่งเราได้กลับมานั่งคุยกันในเรื่องเก่าๆ แบบนี้ ยิ่งทำให้เราเข้าใจกัน และรักกันมากขึ้นจริงๆ ค่ะ”

ปิดท้ายด้วย 2 สาว นิว-จิ๋ว พาพิธีกรของเรา “ลิตา-อินท์ชลิตา” เยี่ยมชมบ้านกลางนา ซึ่งเปิดให้กับรายการชีวิตดี๊ดีเป็นที่แรก โดยเป็นบ้านของ สาวนิว-นภัสสร ที่ตั้งใจอยากจะทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้กับคนที่อยากมาพักผ่อนแบบชิลๆ บรรยากาศสบายๆ แบบพอเพียง พร้อมอัพเดทความพร้อม และการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของทั้งคู่ใน “NJ’s Story Concert The Original” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคมนี้ ณ เมืองไทย GMM Live House @ CentralWorld ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ ชีวิตดี๊ดี วันพุธ ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID