รีเซต

(คลิป) 4 Influencer เจเจ ไอซ์ซึ ออกแบบ มิ้นท์ ซุ่มทำโปรเจกต์ลับ TrueID

(คลิป) 4 Influencer เจเจ ไอซ์ซึ ออกแบบ มิ้นท์ ซุ่มทำโปรเจกต์ลับ TrueID
Entertainment Report_1
24 กรกฎาคม 2560 ( 18:53 )
2K

หลังจากปิดตัว 4 Influencer  ของ TrueID ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน  เจเจ-กฤษณภูมิ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ , ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ และ มิ้นท์-ภัทรศยา เตรียมพร้อมที่จะมอบความพิเศษให้กับ สมาชิกของ TrueID  นอกจากลูกค้าของ ทรูมูฟ เอช จะใช้ได้แล้ว ลูกค้าจากมือถือค่ายอื่นๆ ก็สามารถรับชมความพิเศษ จากการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว ก็สามารถได้รับชมความบันเทิงในแบบ YOUR EXTRA-TAINMENT จาก TrueID  ที่เดียวครบสุด.. ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ ด้วยจุดเด่นที่ออกแบบให้ใช้งานได้กับทุกเครือข่ายมือถือ ทุกคนสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ คมชัดระดับ HD ได้อย่างเต็มรูปแบบ และด้วยความพิเศษที่มีหลายแพลตฟอร์ม จึงสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ทั้ง Mobile Application, Website และ OTT นับเป็นประตูสู่ คอนเทนต์ที่มีคุณภาพและหลากหลาย ดูฟรีที่นี่ที่เดียว

ชมคลิปสัมภาษณ์พิเศษ เผยโปรเจกต์ลับ TrueID

โดย Influencer  ทั้ง 4 คน จะมาเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ต่างๆ ใน TrueID ดังนี้

เจเจ-กฤษณภูมิ ตัวแทนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต ผ่านการชม รายการทีวีช่องคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ฟรีทีวี เคเบิลทีวี และช่องอื่นๆ กว่า 87 ช่อง และยังเล่า Lifestyle – คลังคลิปข่าวและบทความอัพเดทสดใหม่ทุกวันทั้งเรื่องของผู้หญิง ผู้ชาย ท่องเที่ยว อาหาร และเกม

ออกแบบ-ชุติมณฑน์  บอกเล่าเรื่องราวของ  Movie –  ที่รวบรวมหนังดังจากฮอลลีวูด บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์เรื่องดัง และรายการทีวี ที่มีความสดใหม่ หลังออกจากโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่อง

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์  เผยมุมมองไลฟ์สไตล์ Sport – กีฬาฮิตจากทุกมุมโลกทั้งบอลไทยบอลนอกอาทิ English Premier League,Thai Premier Leagueไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย

มิ้นท์-ภัทรศยา นักร้องหน้าสวยที่จะมาบอกเรื่องราวของ Music– เพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพ HD Sound รวมไปถึงดูดวงแม่นๆ รายสัปดาห์

นอกจากนั้นทุกไลฟ์สไตล์ บน TrueID  ยังสามารถเข้าถึง Privileges– สิทธิพิเศษมากมายจาก TrueYou ในที่เดียว อีกด้วย

เตรียมชมความพิเศษที่ Influencer  ทั้ง 4 คน พวกเขามอบให้ TrueID  ได้เร็วๆนี้ และสามารถชมออเดิร์ฟหนังสั้นได้วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ และสามารถติดตามชมหนังสั้นแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID