รีเซต

วิลลี่-เก้า-จ๊ะ แท๊กทีมลง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ละครสร้างสรรค์สังคม

วิลลี่-เก้า-จ๊ะ แท๊กทีมลง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ละครสร้างสรรค์สังคม
Pannaput_tvs
25 กรกฎาคม 2560 ( 12:12 )
2.2K

ยังคงสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ สร้างสรรค์สังคมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณ “เอิน ณิธิภัทร์ “แห่งค่าย” มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น” ที่ล่าสุดได้ส่งละครน้ำดี “The single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ลงจอให้ได้ชมกัน ผ่านการกำกับของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ

ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือแบบ “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” มารับบท “มุลิลา” ถ่ายทอดอารมณ์ของการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ นอกจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ยังเพิ่มสเต็ปมาด้วยการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องพยายามเลี้ยงดูลูกด้วยตัวคนเดียวให้ตลอด รอดฝั่ง ไหนจะทำงาน ไหนจะดูแลลูก ไหนจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาดกับอดีตสามีให้เลิกแล้วต่อกัน ถือว่าเป็นความวุ่นวายในชีวิตขั้นสุดยอด

ประกบกับ3 พระเอกต่างวัย “วิลลี่ แมคอินทอช,เก้า คริน สาครินทร์,เก้า จิรายุ” 3หนุ่ม 3สไตล์ที่เข้ามาพัวพันชีวิตของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังจากเคยฝากผลงานไว้กับทางช่อง3 เมื่อครั้งยังเด็กถือเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับทางช่อง3 สำหรับหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” รับบท “อัศวิน”หนุ่มครีเอทีฟหนุ่มมาดกวนแต่มีน้ำใจ ผู้ตกหลุมรักแม่เลี้ยงเดี่ยว แอบคอยดูแลไม่ห่างความต่างของอายุไม่เป็นอุปสรรคจริงๆ ส่วนหนุ่มใหญ่ใจสปอร์ตแบบ “วิลลี่ แมคอิชทอช” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอมาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อยากจะดูแลคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กับบท “ชิษณุ”ผู้บริหารหนุ่มที่ตกหลุมรักคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่แรกเห็น ผู้ที่พร้อมจะซับพอร์ตทุกอย่างในชีวิต และหนุ่มคนสุดท้าย “คริน สาครินทร์ “ ผู้รับบท “พงษ์พิสุทธิ์” สามีผู้กำกับอาร์ตตัวพ่อ ตัวแสบจอมเจ้าชู้ ของมุลิลา ที่ก่อเรื่องจนทำให้นางเอกของเรา ตัดสินใจใช้ชีวิตเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ยอมเหนื่อยเพื่อดูแลลูกคนเดียว

เรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ไม่เพียงแต่สนุกสนานครบรส แต่ยังแฝงไปด้วยข้อคิด เข้ากับยุคสมัยในโลกปัจจุบันที่ผู้หญิงเราแกร่งขึ้นและพร้อมผจญกับปัญหาต่างๆ เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยยังไงติดตามได้กับละคร “The single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 HD ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID