รีเซต

โซซีน ปัณณ์ญาณัช เปิดใจ บทสาวห้าว ไกลตัว

โซซีน ปัณณ์ญาณัช เปิดใจ บทสาวห้าว ไกลตัว
Pannaput_tvs
26 กรกฎาคม 2560 ( 14:15 )
2.5K

สาวสวยยิ้มหวาน โซซีน-ปัณณ์ญาณัช ผู้รับบท บัวบุหงา สาวห้าวมากเสน่ห์ที่จะต้องมารับภารกิจสแกนเกย์ผู้กำกับหนุ่มหล่อไฟแรงอย่าง พันธิต จนตัวเองเกิดความหวั่นไหวภายในจิตใจ ซึ่งงานนี้เจ้าตัว เผยว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีทั้งความยากและความง่าย

“ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เรารู้สึกว่าสนุกมากๆค่ะ มีทั้งความยากง่าย โดยตัวละครนี้จะมีความคล้ายชีวิตจริงของเราแค่นิดเดียวเองค่ะ เรื่องนี้เราจะรับบทเป็น บัวบุหงา ก็จะเป็นสาวห้าวลุยๆ หน่อยค่ะ เป็นหนึ่งในทีมจี-สแกน ซึ่งแม่ของพันธิตจะจ้างเราให้มาจับผิดเพราะกลัวว่าลูกชายของตัวเองจะแอ๊บแมน เราเลยต้องแฝงตัวไปเป็นช่างภาพในกองถ่ายของเขา

ซึ่งในเรื่องเขาจะเป็นผู้กำกับใหม่ไฟแรง เราก็จะเห็นเขาใกล้ชิดเพื่อนผู้ชายตลอดเวลา เลยเกิดความสงสัยและเข้าไปสืบจนเกิดเป็นความใกล้ชิด ในเรื่องก็จะมีฉากฟินๆให้แฟนๆได้ติดตามกันพอสมควรค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว อยากจะขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะว่าคู่ของบัวบุหงากับพันธิตและอีกสองคู่จะลงเอยกันแบบไหน จะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่า”

ภารกิจการจับแอ๊บครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่และความรักความหวั่นไหวที่ก่อตัวขึ้นจะเป็นอย่างไร ติดตามชม “สายลับจับแอ๊บ” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID