รีเซต

ฟังจากปาก!! แพนเค้ก ตอบหมดทุกคำถามคาใจ หมดสัญญา-ย้ายค่าย-ความรัก

ฟังจากปาก!! แพนเค้ก ตอบหมดทุกคำถามคาใจ หมดสัญญา-ย้ายค่าย-ความรัก
Entertainment Report_1
26 กรกฎาคม 2560 ( 17:20 )
6.8K

ตกเป็นประเด็นข่าวอย่างต่อเนื่องกรณี นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ โดนกระแสข่าวเรื่องย้ายค่ายหนีจากค่ายเดิมไปร่วมงานกับ ผู้จัดคนเก่งวิกพระรามสี่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่า ยังมีสัญญาอยู่ที่สังกัดเดิม แต่ก็กลับถูกพูดถึงในเรื่องนี้ ล่าสุดทีมงานได้เจอสาวแพนเค้ก พร้อมสอบถามถึงเรื่องราวที่เป็นประเด็นของเธอ

“เรื่องที่ไปร่วมงานกับ พี่หน่อง อรุโณชา จริงๆ แล้วเป็นโปรเจกต์ที่คุยเอาไว้นานแล้ว เราเริ่มทำกันมาตั้งแต่ต้นปี เป็นโปรเจกต์งานบุญ เรื่องราวของครูบา เล่าถึงชีวประวัติของท่าน ซึ่งครูบาได้แจ้งกับทางพี่หน่อง อรุโณชา ว่า อยากให้แพนเค้กมาร่วมในโปรเจกซ์นี้ มีพี่กอล์ฟ พิชญะ ร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้ด้วย เราเตรียมงานกันมานานและเพิ่งได้เริ่มลงมือถ่ายทำ ซึ่งแพนได้แจ้งทางต้นสังกัดแล้ว ทางสังกัดไม่เคยปิดกั้นในการทำงานแต่เราต้องแจ้งให้กับทางเขาทราบว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งจริงๆ แพนมาอยู่ตรงนี้ ได้รับโอกาสในการทำงานใหม่ๆ ที่หลากหลายจากทางผู้ใหญ่ นอกจากเป็นพิธีกรรายการในช่องแล้ว ทุกวันศุกร์ แพนก็ยังเป็นพิธีกรในรายการสดในช่องด้วย ซึ่งมันยากมากสำหรับเรา ปกติเคยโดนแต่คนถาม พอเราต้องถามคนอื่นบ้างมันยาก ต้องเตรียมข้อมูลเยอะ

นอกจากนั้นยังได้ร่วมเล่น ซีรี่ส์ภาพยนตร์ ศรีอโยธยา ที่ถือเป็นเรื่องท้าทายทางการแสดงเป็นอย่างมาก ได้ทำงานกับหม่อมน้อย เราก็พยายามซึมซับความรู้ต่างๆ จากการร่วมงานครั้งนี้  ณ ตอนนี้เราแฮปปี้มากที่ได้ทำงานที่หลากหลาย ยืนยันว่ายังไม่มีการย้ายสังกัดใดๆ ”

จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานไหม?
“ตอนนี้อยากรับเป็นพ่อแม่บุญธรรมให้ อัญชัญ (หลานสาว) ก่อน (หัวเราะ) เพราะพอเราได้มาเลี้ยงดูหลานเรารู้เลยว่ามันเป็นเรื่องที่หนักอยู่เหมือนกัน และตอนนี้ พี่เขา (พี่หมี) ก็กำลังได้ทำงานที่เขารักมาก หลังๆ เลยไม่ค่อยเจอว่าอยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน แต่เราก็จะอัพเดทเรื่องราวของกันและกันตลอดเวลา ตอนนี้เราก็สนุกกับงาน พี่เขาก็สนุกกับงานอยู่เหมือนกัน”

งานนี้ขาเม้าท์อดเม้าท์ต่อ เพราะเจ้าตัวออกมาตอบทุกคำถามคาใจ ยังไม่ย้ายสังกัด พร้อมอัพเดทความรักให้รู้ที่นี่ที่เดียว ชมคลิปบทสัมภาษณ์ของแพนเค้กได้เลย

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID