รีเซต

แจ็ค-เจี๊ยบ ผนึกกำลัง ถล่มความฮาใส่ จิ๊บ ปกฉัตร ใน May I Help You

แจ็ค-เจี๊ยบ ผนึกกำลัง ถล่มความฮาใส่ จิ๊บ ปกฉัตร ใน  May I Help You
Pannaput_tvs
26 กรกฎาคม 2560 ( 08:00 )
1.1K

เตรียมพบกับสองพี่น้องสุดป่วน แจ๊ค – เชิญยิ้ม และเจี๊ยบ – เชิญยิ้ม กลับมาป็นคอมเมนเตเตอร์ ปะทะกับ จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย ที่แวะเวียนมาเยี่ยมเวทีที่มีไว้แบ่งปันแห่งนี้อยู่บ่อยๆ ยังคงประทับใจเด็กๆที่เข้ามาร่วมโชว์ความสามารถบนเวทีนี้ พร้อมปล่อยมุขรับส่งกันไปมากับพิธีกรดูโอ้ งานนี้ทำเอาเด็กๆที่มีใจอยากช่วยเหลือผู้อื่น ขำลั่นกลางรายการ จะสนุกสนานและโชว์จะเด็ดแค่ไหนห้ามพลาดรับชมรายการ May I Help You ให้หนูช่วยนะ ทุกจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

คอมเมนเตเตอร์ถึงกับอึ้งกันไปตามๆกัน เมื่อต้องเจอกับเมนูสุดพิสดาร ของหนุ่มน้อยดูโอ้ผู้โด่งดังในโลกโซเชียล น้องเต้ น้องเรียว เชฟแดนปลาแดก ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดแปลกสไตล์อีสานให้ได้ชิมกันในรายการ จะเด็ดแซ่บหลายโดนใจคอมเมนเตเตอร์แค่ไหนต้องติดตาม น้องแพรวา สาวน้อยหัวใจแกร่ง ที่ต้องต่อสู้กับโรคต้อหินที่ไม่อาจรักษาให้หายได้ แม้รู้ว่าซักวันหนึ่งตนเองอาจจะตาบอด แต่ก็ไม่หยุดที่จะทำความดีช่วยเหลือคนอื่น โดยหวังว่าสักวันสิ่งดีๆ ที่ได้ทำจะช่วยส่งผลให้หายจากโรคที่เป็นอยู่ และในวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่น้องจะขอทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในรายการ โดยขอโชว์ลีลาการเล่นฮูลาฮูป งานนี้ทำให้คอมเมนเตเตอร์ทั้งสามท่าน รวมถึงพิธีกรดูโอ้ต่างวัย ประทับใจกับความดีของเหล่าหนูๆ และเห็นถึงความตั้งใจเกินร้อย เรียกได้ว่าดูไปยิ้มกันไปตามๆกันเลย

ติดตามรายการวาไรตี้ที่ปลูกฝังเยาวชนไทยให้รู้จักคำว่า “ให้” ไม่มีคำว่าสิ้นสุด สนุกกับความบันเทิงไปกับ “May I Help You ให้หนูช่วยนะ” เตรียมพบกับความดีของเด็กที่พร้อมมาแบ่งปันสิ่งดีๆให้แฟนรายการ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID