รีเซต

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวมบท สวยสตรอง!! ใน คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวมบท สวยสตรอง!! ใน คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่
Entertainment Report_1
29 กรกฎาคม 2560 ( 15:00 )
7.7K

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช มารับบทแซมมี่ ในโปรเจ็กต์ ‘คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่’ ตอน ‘ความสุข’ ช่อง GMM 25 ที่ถ่ายทอดบทบาทหญิงสาวที่ต่อหน้าเป็นสาวสตรอง แต่เบื้องลึกจริงๆ มีปมดราม่าที่ไม่ต้องการให้ใครเห็น ทำให้การแสดงต้องเล่นเปลี่ยนอารมณ์ไปมา จนแฟนๆ อยากรู้ว่าแซมมี่ตัวจริงคือเรื่องราวของใคร?เพราะดูแล้วช่างน่าสงสารเหลือเกิน

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เล่าว่า ‘ตั้งแต่รอบแรกที่อ่านบทรู้สึกว่ามันยากเพราะว่ามันสวิตช์อารมณ์ทันที เหมือนเก็บตลอดเวลาแต่ก็พร้อมจะร้องไห้ออกตลอดเวลาเมื่อหันหลังให้คน คือแซมมี่เป็นคนที่ประสบความสำเร็จมาทุกอย่าง แต่จริงๆ มีปมในใจ ก็พยายามที่จะกดปมอันนั้นเอาไว้ ซ่อนไว้ด้วยคำพูดที่ดี ให้กำลังใจทั้งคนอื่นและตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้เล่นเป็นนักเขียนบทก็อาศัยการทำการบ้านโดยการที่เวลาที่เราจะเล่นเป็นตัวละครตัวใหม่ เราก็จะมาทำความเข้าใจกับตัวละครตัวนี้แล้วก็มาวางแบคกราวน์ให้กับตัวละครตัวนั้น

นอกจากนั้นเรื่องนี้ยังให้แง่คิดคนดู ในสังคมวงการบันเทิงสำหรับเรา เรามองแล้วไม่ได้แปลกใจแต่คนข้างนอกบางทีมองแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันขนาดนี้เลยหรอ จริงๆ จ๋าว่ามันก็มีทั้งเป็นเรื่องจริงแล้วก็มีที่เพิ่มขึ้นมา เพิ่มเลเวลความเข้มข้น แล้วมันก็จะให้มุมมองให้คนดูได้เห็นถึงความสุขของคนเรา ถ้าถามถึงเบื้องหน้ากับเบื้องหลัง มันไม่ได้แปลว่าเราตีสองหน้านะ มันคือความจำเป็นบางอย่างของทุกๆอาชีพมันไม่เหมือนกัน อยากให้ดูเพราะว่าเราอ่านบทแล้วรู้สึกสนุกจนอ่านรวดเดียวจบ เรื่องนี้น่าสนใจจริงๆ อยากให้ติดตามชมค่ะ   ทุกวันอังคาร เวลา21.35น. ทางช่อง GMM 25


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID