รีเซต

10 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ

10 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ
Entertainment Report_1
29 กรกฎาคม 2560 ( 02:03 )
9.1K
1

ถ้าคุณชอบพระเอก หล่อ รวยเก่ง และนางเอกไม่ได้แบ๊วใสซื่อ บอกเลยว่า “Cheese in the trap  แผนรักกับดักหัวใจ” ที่กำลังจะฉายช่อง True4U เป็นหนึ่งเรื่องที่คอซีรี่ส์เกาหลีไม่ควรพลาด เรื่องราวชีวิตจริงของหนุ่มสาวที่พบเจอได้ในรั้วมหาวิทยาลัย จะทำให้คุณอินไปกับตัวละครแบบไม่รู้ตัว เชื่อว่าหลายคนลังเลอยู่ว่าเรื่องนี้น่าดูตรงไหน? หน้าตานางเอกไม่ได้เข้ากับพระเอกเลย นี่นางเอกจริงหรอ? อย่าเพิ่งตัดสินกันแค่ภายนอกนะ เรื่องนี้มีอะไรน่าดูกว่าที่เห็นอีกเยอะ วันนี้เราขอรวบรวมมาให้แล้วว่าทำไมถึงต้องดู “Cheese in the trap  แผนรักกับดักหัวใจ”

 

 

1. นักแสดงสาวดาวรุ่งหน้าใหม่ แต่คว้าหัวใจใครหลายๆคน

นางเอกสาวของเรื่องนี้ คิม โก อึน (Kim Go Eun) กับบท ฮงซอล ถึงจะหน้าใหม่และเล่นซีรี่ส์เป็นครั้งแรก แต่สาวคนนี้มีผลงานทางภาพยนตร์หลายเรื่อง ก่อนที่จะมารับเล่นซีรี่ส์ Cheese in the trap ซึ่งบอกเลยว่าได้รับผลตอบรับจากคนดูที่ดีมาก หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิมโกอึนนี่แหละที่ลงตัวกับบทของฮงซอลที่สุด ซึ่งมีหลายซีนที่ทำให้คนดูถึงกับตกหลุมรักความน่ารัก สดใส ของเธอ และล่าสุดกับเรื่อง Goblin นั่นเอง พอคุ้นหน้ากันบ้างหรือยังเอ่ย ถ้าคุณตกหลุกรัก คิมโกอึน ใน Goblin เราเชื่อว่าเรื่องนี้ก็จะทำให้คุณรักเธอมากกว่าเดิม


2. วาระสามีแห่งชาติ พัคแฮจิน Park Hae Jin ที่โดนใจสาวไทยแบบสุดๆ

โด่งดังแค่ไหนกับหนุ่มคนนี้คงไม่ต้องถามกันแล้วใช่ไหม ซีรี่ส์เรื่องล่าสุด Man to Man กับบทสายลับ หล่อ เท่ น่าค้นหา ก็โดนใจ และในเรื่อง Cheese in the trap ก็มาในบทรุ่นพี่สุดหล่อ รวย เก่ง เล่นเอาสาวๆ เคลิ้มกันไปเลย ยังไม่พอแค่นั้นเพราะโอปป้าคนนี้มีเสน่ห์แบบฉุดไม่อยู่ ทั้งน่ารัก ทั้งนิสัยดี ต้องงานดีขนาดไหนถึงได้ตำแหน่งสามีแห่งชาตินี้มา!! แต่เชื่อว่าสาวไทยคงฟินกันสุดๆไปเลย ปีที่แล้ว พัคแฮจิน มีแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก แล้วล่าสุดเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา เค้าก็มาหาสาวไทยอีกครั้ง! ในงานแฟนมีตติ้ง “2017 Park Hae Jin Asia Tour in Bangkok JIN’s House Party” โอ้โห แค่อยู่ในจอก็ว่าฟินแล้ว มาเจอตัวจริงบ่อยๆ แบบนี้ ฟินหนักกว่าเดิมอีก


3. ดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเกาหลี

เรื่องราวของ “Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ” นี้มาจากการ์ตูนในเว็บ Webtoon ของเกาหลี ซึ่งก่อนที่จะเอามาทำเป็นซีรี่ส์ให้เราได้ดูกันนั้น เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ดังมากและมีคนอ่านกว่าล้านคน นั่นทำให้มีแฟนๆ จากคนที่อ่านการ์ตูน ตามมาดูแบบซีรี่ส์เรื่องนี้และทำให้นักแสดงหน้าใหม่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยิ่งนางเอกของเรื่องที่แสดงเก่งมากจนได้รับคำชมว่าเป็น ฮงซอล อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

 

4. รวมนักแสดงดาวรุ่งมากความสามารถไว้ในเรื่องเดียว

ใครที่เห็นรูปโปสเตอร์ของซีรี่ส์เรื่อง“Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ” หรือเคยดูเรื่องนี้แล้ว จะรู้ว่าเรื่องนี้มีนักแสดงเยอะมาก และมีนักแสดงหน้าใหม่และเป็นดาวรุ่งหลายคนไม่ว่าจะเป็น พัคแฮจิน, คิมโกอึน, ซอคังจุน, อีซองคยอง และนัมจูฮยอก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้ถึงดัง “ปัง” จนคนดูอินไปกับตัวละครทุกตัว ก็เล่นคัดคนเด็ดๆ มาไว้ในเรื่องนี้เลยนี่นา

 

5. ถ้าชอบดูเรื่อง Coffee Prince เรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาด

พูดถึงซีรี่ส์เรื่อง Coffee Prince เรียกได้ว่าโด่งดังเป็นที่รู้จักกันอย่างมากไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี เรื่องนี้ก็ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่ แล้วยิ่ง “Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ” ได้ผู้กำกับคนเดียวกันมากำกับแล้วล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่าภาพรวมของเรื่อง มุมภาพ ความอินกับบทของนักแสดง ต้องสื่อออกมาได้โดนใจคนดูแน่นอน

 

6. กระแสดีจนเรตติ้งแซงโค้งช่องอื่น

หลายคนอาจคุ้นเคยกับช่องใหญ่ๆ อย่าง KBS, MBC หรือ SBS แต่ซีรีส์เรื่อง“Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ” ต่างจากซีรี่ส์อื่นๆ เพราะฉายทางช่อง tvN ที่เป็นเคเบิ้ลช่องเล็กๆ ของเกาหลี ซึ่ง tvN เริ่มมีชื่อเสียงจากเรื่อง Reply 1988 เรียกได้ว่าหลายเรื่อง มีเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และ Cheese in the trap ก็เป็นอีกเรื่องที่สามารถเบียดซีรี่ส์จากช่องใหญ่ๆ ได้ กระแสแรงขนาดนี้…ไม่ฮิตก็ไม่รู้จะว่ายังไงแย้ว !

 

 

7. การันตีความยอดเยี่ยมของนักแสดงด้วยรางวัลจาก 3 เวที

ดังแบบฉุดไม่อยู่ ถือว่าเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถกวาดรางวัลนักแสดงนำชาย-หญิง ไปได้เยอะมากในปี 2016 ไม่ว่าจะเป็น
– รางวัล Baeksang Arts Awards 2016 ครั้งที่ 52 for Best New Actress นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (คิมโกอึน)
– รางวัล Korean Cable TV Awards 2016 for Best Actor นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (พัคแฮจิน)
– รางวัล Asia Artist Awards 2016 for Best Artist Award, Actor / Best Entertainer Award, Drama รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสาขาละคร (พัคแฮจิน) และรางวัลบันเทิงยอดเยี่ยมสาขาละคร (ซอคังจุน)

 

 

8. สปอยล์กันเบาๆ กับตอนจบสำหรับติ่ง “สายมโน”

ตอนจบของเรื่องนี้อาจจะนำไปสู่ภาคต่อได้ หรือถึงแม้จะไม่มีภาค2 แต่ก็ยังมีหลายคนที่ชื่นชอบที่จบแบบนั้นอยู่ ยิ่งเป็นสายมโนแล้วยิ่งถูกใจ เพราะสามารถกำหนดตอนจบเองได้ Happy Ending ดั่งใจคิด ซึ่งหลายคนก็คิดกันไปต่างๆนานา จนกลับไปดูซ้ำอีกหลายรอบ

 

9. ได้รับความนิยมจนถูกเอาไปสร้างเป็นภาพยนตร์ที่จะฉายในปี 2017

ซีรี่ส์ว่าฮอตแล้ว พระเอกของเรื่องก็ฮอตไม่แพ้กัน ในขณะที่ตัวละครอื่นต้องคัดเลือกใหม่หมด แต่พระเอกของเรื่อง พัคแฮจิน ของเรานั้น ได้รับบทเป็นพระเอกเหมือนเดิม แบบนี้ใครที่ยังอยากดูภาคต่อของ Cheese in the trap อยู่ ก็รอดูกันให้จุใจไปเลย

 

 

10. ฟินกับ Cheese in the trap พากษ์ไทย และฟินยิ่งกว่ากับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษที่ True4U ช่อง 24

เป็นช่องที่เอาใจแฟนซีรี่ส์เกาหลีได้แบบสุดๆ เพราะเสิร์ฟหนักอัดแน่นแต่ซีรี่ส์ชวนฟินให้ได้กรี๊ดกันตลอดทั้งปี แถมเรื่องที่เอามาฉายแต่ละเรื่องนั้น คัดมาแล้วว่า เรตติ้งพุ่งกระฉูด เนื้อเรื่องเด็ด นักแสดงปัง เชื่อว่าต้องสนุกโดนใจแฟนชาวไทยแน่นอน หลังจากจบเรื่อง Goblin แล้ว ก็มาดู “Cheese in the trap แผนรักกับดักหัวใจ” กันต่อได้เลยออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มฉายวันแรก วันที่ 2 สิงหาคม 2560 นี้แล้วนะ มีให้ดูแบบระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล CD และ Photo Book สุดน่ารักจากซีรีส์ “Cheese in the trap”กันไปฟรีๆ กับกิจกรรม “แชะ โชว์…Cheese” ติ่งเกาหลีตัวจริงห้ามพลาด !!! ดูให้ฟินกันไปเลย

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID