รีเซต

กัปตัน สวมบทโหด!! ทวงสิทธิ์ความเป็นผัว

กัปตัน สวมบทโหด!! ทวงสิทธิ์ความเป็นผัว
Pannaput_tvs
30 กรกฎาคม 2560 ( 10:47 )
6.3K

ดีกรีความเข้มข้นทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนคอละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดซีรีส์ยอดฮิต “บ่วงเสน่หา” ก็มีฉากดราม่าของ 2 นักแสดงฝีมือดี กัปตัน-ภูธเนศ กับนุ่น-ศิรพันธ์ ที่ต้องมาประชันบทบาทกันอย่างสุดมันส์ เพราะหลังจากที่นุ่นพยายามขอให้กัปตันเซ็นใบหย่า เพื่อคืนอิสระภาพให้กับตน กัปตันก็เกิดอาการโกรธจัดหนัก ถึงขนาดจับนุ่นขังไว้ในห้อง

เป็นฉากที่ มินตรา (นุ่น) เอาใบหย่ามาให้ภีม (กัปตัน) เซ็นให้ที่บ้าน แต่ภีมไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ แถมมิหนำซ้ำ ภีมยังจับมินตราขังไว้ในห้อง เพราะกลัวมินตราจะหนีไป

ฉากนี้ทีมงานถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านพุทธมณฑลสาย 2 เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ก็เรียกกัปตัน, นุ่น มาซ้อมคิวอารมณ์กันก่อน ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทั้งคู่จึงใช้เวลาไม่นาน ก็พร้อมถ่ายทำจริง เริ่มที่ กัปตันลากนุ่นเข้ามาในห้องด้วยความโมโห เพราะคิดว่าที่นุ่นพยายามมาขอให้ตนเซ็นใบหย่า เพราะต้องการจะไปอยู่กับชู้รักอย่าง ต้น (ตูมตาม-ยุทธนา) แต่ยังไม่ทันที่นุ่น

จะได้อธิบายความ กัปตันก็เหวี่ยงนุ่นลงไปกองกับพื้นแบบไม่ใยดี จากนั้นกัปตันก็โยนข้าวของ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่เคยซื้อให้นุ่นมากองไว้ตรงหน้า พร้อมพูดจาทวงบุญคุณว่า ตนเป็นคนที่ทำให้นุ่นสุขสบาย และมีชีวิตที่ดีขึ้น นุ่นฟังแล้วก็รู้สึกแค้น และเสียใจ จึงลุกขึ้นมาตอบโต้กัปตันว่า ของใช้ราคาแพงพวกนี้ เทียบไม่ได้กับความผิดหวังเสียใจที่ตนต้องเจอจากคนเห็นแก่ตัว ก่อนจะปิดท้ายด้วยการ ขอร้องให้กัปตันเซ็นใบหย่า เพื่อคืนอิสระภาพให้ตนซะ

กัปตัปบันดาลโทสะและเดินตรงเข้าไปจะบีบคอนุ่น แต่ก็ต้องชะงัก เพราะนุ่นจ้องหน้ากัปตันเขม่งแบบเอาเรื่อง กัปตันจึงถามว่าตูมตามมีอะไรดีกว่าตน นุ่นตอบอย่างทันควันว่าตูมตามดีกว่า เพราะเป็นคนจริงใจ ไม่หลอกลวงและสร้างภาพอย่างกัปตัน พูดจบนุ่นก็หันหลังเดินออกมา แต่ก็ถูกกัปตันจับตัวแล้วเหวี่ยงลงไปที่เตียง ก่อนจะใช้กำลังขืนใจ หวังทวงสิทธิ์ความเป็นสามีให้นุ่นอีกครั้ง ด้วยการพยายามเข้ามากอดจูบนุ่น แต่นุ่นก็ดิ้นรนขัดขืนและพยายามส่งเสียงร้องให้คนช่วย

งานนี้จะมีใครมาช่วยสาวนุ่นให้รอดพ้นจากเงื้อมือของสามี ได้หรือไม่? ตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “บ่วงเสน่หา”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID