รีเซต

เปิดฉากปมคาใจ!! คิมโกอึน เจอโจทย์เก่า ใน Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ

เปิดฉากปมคาใจ!! คิมโกอึน เจอโจทย์เก่า ใน Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ
Entertainment Report_1
1 สิงหาคม 2560 ( 20:38 )
2.9K

ทรูโฟร์ยูเอาใจแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีอย่างต่อเนือง หลังจาก Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ เพิ่งจบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเสิร์ฟความฟิน กับซีรี่ส์  Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ โดยมี พัคแฮจิน และ คิมโกอึน โคจรมาพบกัน โดยตอนแรกเล่าถึง

ฮงซอล (คิมโกอึน) นั่งอยู่ร้านเหล้ากับเพื่อนๆ ของเธอ ในขณะนั้นเธอเมามากก็พล่ามบอกกับเพื่อนๆ ไปว่าตัวเขาจะดรอปเรียน และการดรอปเรียนครั้งนี้ เกิดขึ้นจากผู้ชายคนนึง .. หนึ่งปีหลังจากนั้น ฮงซอลกลับมาเข้าเรียนหลังจากที่ไปทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเทอม รุ่นพี่คนหนึ่งเห็นฮงซอลกลับมาเลยต้อนรับด้วยการแกล้งผักใส่เนื้อและกิมจิให้ฮงซอลทาน ขณะที่ฮงซอลกำลังจะกินเข้าไปรุ่นพี่คนนั้นได้นำเหล้าเทใส่ปากฮงซอลอีกด้วย ฮงซอลสำลักออกมาพร้อมสีหน้าไม่ค่อยดีนัก

และแล้ว ยูจอง (พัคแฮจิน) ผู้ชายที่สุดแสนจะเพอร์เฟคก็เดินเข้ามาในร้าน ยูจองเพิ่งออกมาจากกรมและกลับมาเรียนต่อ ในร้านนั้นมีหญิงสาวรุ่นน้องกรี๊ดกร๊าด   รุ่นพี่ยูจองเป็นอย่างมาก หญิงสาวรุ่นน้องอาสาเทเบียร์ให้กับยูจองแต่ยูจองปฏิเสธ เบียร์ในของหญิงสาวรุ่นน้องดันหกใส่กระโปรงประจวบเหมาะที่ฮงซอลเห็นแววตาสีหน้าของรุ่นพี่ยูจอง ว่ารุ่นพี่คนนี้ตั้งใจทำให้เบียร์หกใส่สาวรุ่นน้องเพราะไม่อยากให้มายุ่ง ฮงซอลเดินเข้ามาล้างมือในห้องน้ำ หลังจากนั้นก็ออกไปเจอรุ่นพี่คนนึงที่กำลังนั่งนับเงินอยู่หลายก้อน ก่อนที่จะได้ยินรุ่นพี่คนที่แกล้งตัวฮงซอลคุยกับเพื่อนอีกคนนึงเรื่องการเก็บเงินของเพื่อนๆเกินเพื่อเอาไปกินเหล้ากันต่

ติดตามชม  Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ  (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย)  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID