รีเซต

อัค หวังเคลม วิว นิว เข้าขวางโดนซัดปลายคาง!!

อัค หวังเคลม วิว นิว เข้าขวางโดนซัดปลายคาง!!
Pannaput_tvs
2 สิงหาคม 2560 ( 14:14 )
2.4K

เข้มข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “รักซ่อนแค้น” A love to kill เวอร์ชั่นไทย ช่องวัน31 หลังจากที่พระเอก นิว-ชัยพล ต้องการเข้ามาใกล้ชิดนางเอกวิว-วรรณรท เพื่อหวังจะแก้แค้นให้กับพี่ชาย แต่ไหงถึงกลับกลายเป็นฮีโร่ซะงั้น ไปดูกัน

เป็นฉาก วารินทร์(อัค) พาอิน(วิว) ที่เมาไม่ได้สติมาโรงแรม เพื่อหวังจะทำมิดีมิร้าย แต่จู่ๆ ปืน(นิว) ก็เกิดเป็นห่วงอินขึ้นมาซะงั้น จึงรีบตามมาช่วยได้ทันเวลา

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงแรมหรู ที่พัทยา ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับนักแสดง นิว, วิว, อัค มาซ้อมคิวติวเข้มกันอย่างละเอียดยิบ เพราะงานนี้อัคจะต้องอุ้มวิวขึ้นเตียง เพื่อหวังจะเปิดซิงวิว เผอิญหนุ่มนิวตามมาช่วย และอุ้มวิวออกอุ้มวิวออกไปหน้าตาเฉย

ฉากนี้งานหนักเลยตกไปที่ 2 หนุ่ม ที่ต้องผลัดกันอุ้มวิวเข้าออก ทำเอาวิวหัวเราะคิกชอบใจแกล้งแซวทั้งคู่ว่า “เล่นดีๆ นะ ฉากนี้วิวต้องใช้สมาธิสูงมาก” 2 หนุ่มแอบเม้าท์เบาๆ “เราแกล้งทำตกดีมะ” วิวได้ยินหันมาค้อนขวับเข้าให้ หลังจากซักซ้อมจนแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ วิวที่เมาหลับไม่ได้สติถูกอัคอุ้มขึ้นไปห้องพัก จากนั้นอัคค่อยๆ วางวิวลงบนเตียง มองวิวด้วยสายตาเสน่หา แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบ แต่จู่ๆ นิวก็บุกพรวดเข้ามาในห้อง ทำให้อัคหยุดชะงักรีบพุ่งตัวออกมาดูว่าใครเข้ามาในห้อง พอเห็นว่าเป็นนิว ยิ่งทำให้อัคโกรธมากเพราะเข้ามาขัดจังหวะ เลยต่อว่านิวอย่างหัวเสีย ว่านิวทำเกินหน้าที่ จากนั้นก็ปล่อยหมัดต่อยเข้าที่หน้านิวทันที แต่นิวกลับไม่สะทกสะท้าน รีบตรงดิ่งเข้าไปอุ้มวิวออกมาจากห้อง อัคได้แต่ยืนงงที่นิวอุ้มวิวไปต่อหน้าต่อตา ผู้กำกับสั่งเช็คเทค ก่อนจะขอเจาะถ่ายฉากอัคจะจูบวิวอีกครั้ง ก็เป็นอันผ่านฉลุย

ติดตามชมอีกหนึ่งฉากความเข้มข้น ในละคร “รักซ่อนแค้น” คืนวันพฤหัสที่ 3 สิงหาคมนี้ 20.15น. ทางช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID