รีเซต

ฟลุค-นาตาลี เผยความรักตลอดหกปี แตกต่างแต่ลงตัว

ฟลุค-นาตาลี เผยความรักตลอดหกปี แตกต่างแต่ลงตัว
Entertainment Report_1
4 สิงหาคม 2560 ( 06:00 )
10.1K

ถ้าพูดถึงฉายา คาสโนว่า คนแรกๆของเมืองไทยต้องมีชื่อ ของ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” อยู่เป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน ได้ฉายาว่า คาสโนว่า แบบนี้ เรื่องความรักต้องไม่ธรรมดาแน่นอน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เลยต้องชวนมาเปิดใจกันซะหน่อย แต่มาคราวนี้ ฟลุค ขอควงคู่มากับแฟนสาว “นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์”ซึ่งทั้งคู่นั้นพร้อมที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างแต่ลงตัวของทั้งคู่ ในรายการเป็นครั้งแรกให้ได้ฟังกัน

ฟลุค  เปิดใจว่า  “ฟลุคเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนข้าง เป๊ะ มากๆ  อย่างเรื่องการกิน อาหารอะไรก็ตามถ้าไม่ร้อนผมไม่กิน หรือจะเป็นตอนที่ผมเคยถ่ายละคร แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ต้องถ่ายอยู่ในบ้าน แล้วแอร์มันเอาไม่อยู่ ผมก็เลยเอาแอร์ไปติดเพิ่มอีกตัว  และเพราะความที่เป็นคน เป๊ะ มากๆ เพื่อนๆ ก็เลยตั้งฉายาให้ผมว่า ฟลุค Never Wrong หรือ ฟลุคไม่เคยผิด

ส่วนเรื่องราวความรักของผมกับน้องลี ตอนนี้ก็คบกันมาได้ประมาณ 6 ปีกว่าๆแล้ว  และอย่างที่หลายๆคนเคยรู้กันว่า มันมีข่าวช่วงนึงออกมาเป็นข่าวใหญ่โต  ที่บอกว่าทำไลน์หลุด อาการของน้องลีตอนนั้น  คือ ปรี๊ดแตกมากๆ เพราะเค้าเองก็มารู้เอาจากข่าวเช่นกัน  แต่ถ้าเทียบคู่ของผมกับคู่อื่นๆ คู่ผมนี่ถือว่าทะเลาะกันน้อยมากๆ แต่กลับเป็นคู่ที่เถียงกันเยอะมากๆ เพราะไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายน้องลีเค้าก็จะยอมเพราะเหตุผลของผม เพราะผมคือ ฟลุค Never Wrong

ส่วนประเด็นหลักๆที่น้องลีโดนบ่นเรื่องอะไรเยอะที่สุด ขอตอบแบบไม่ต้องนึกเลย เพราะว่าผมบ่นทุกอย่าง บ่นทุกเรื่อง อย่างเรื่องคอนโดรก คือรกจนเดินไม่ได้ ผมนี่ต้องย่องอย่างกับพิ้งค์แพนเตอร์ ที่ซื้อคอนโดใหม่ ก็เพราะที่บ้านนี่เดินไม่ได้แล้ว  จริงๆนะ รองเท้าก็อีกล้นออกมา แบบ โอ้โห! นึกว่าเป็นตะขาบ  แล้วก็เรื่องเครื่องสำอางค์อีก สมมุติว่าเปิดลิ้นชักออกมา จะเห็นแผ่นมาสก์หน้า คือมีอยู่ประมาณ 60-70 อัน ก็ได้แต่ถามน้องเค้าว่าเป็นทศกัณฐ์เหรอ คือมาสก์ทั้งชาติก็ไม่หมด มันคงหมดอายุก่อน แล้วเรื่องการจัดกระเป๋าเดินทางอีก คือน้องลีจะเอาทุกอย่างรวมอยู่ในกระเป๋าใบเดียว อย่างล่าสุดในกระเป๋ามีรูปด้วย คือน้องลีเค้าก็พยายามจะเถียงผมนะ แต่ไม่สำเร็จหรอก เพราะผมคือ ฟลุค Never Wrong…”

 

ส่วนคำถามที่ใครๆก็อยากรู้คำตอบจากทั้งคู่  นั่นก็คือ ทำไมไม่แต่งงานกันซะที  รออะไรอยู่ ?  ติดตามฟังคำตอบจากปากของ “ฟลุค  และ นาตาลี”  แบบเต็มๆได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”  ใน วันเสาร์ที่  5  สิงหาคม  นี้  เวลา 18.20 – 20.00 น.  ทางช่อง GMM25

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID