รีเซต

ดีก็ได้ร้ายก็ดี!! 7 นางเอกพลิกบทบาท สวมบทร้ายเผ็ดแสบทรวง

ดีก็ได้ร้ายก็ดี!! 7 นางเอกพลิกบทบาท สวมบทร้ายเผ็ดแสบทรวง
Entertainment Report_1
4 สิงหาคม 2560 ( 02:37 )
12.4K

จะมาสวยใสในยุคนี้คงอยู่อยาก เพราะกระแสนางร้ายมาแรงแซงโค้ง ต้องสตรองจริงถึงอยู่ได้ นางเอกยุคนี้ต้องรับได้ทุกบทบาท ก่อนหน้านี้ เราเคยตกใจบทบาทของ ชมพู่ อารยา ในบทของ เรย่า ร้ายจนเกลียดขี้หน้า แต่กลับสร้างความจดจำและทำละครเรื่องนั้นดังเปรี้ยงปร้าง ต่อมาด้วย เต้ย จรินพร ในละครคลื่นชีวิต ที่เธอสลัดลุคใสๆ มารับบทร้ายเต็มตัว หลังจากนั้นเหล่านางเอกก็มารุกขึ้นมาสวมบทนางร้ายสไตล์ฉันก็สู้คนกันทั้งวงการ  นอกจากสองนางเอกที่เรากล่าวถึงไปแล้ว จะมีใครบ้างนะ วันนี้เรา จัดมาเสิร์ฟให้ถึงที่กับ 7 นางเอกพลิกบทบาท สวมบทร้ายจนแสบทรวง

เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ
ไม่ปล่อยให้ใครขึ้นแท่นนางเอกที่สลัดลุดมาสวมบทร้ายแทนเด็ดขาดหลังจากทำให้คนติดภาพ มุนินทร์ใน แรงเงา ก็กลับมาเปรี้ยงอีกครั้งเพียงชั่วข้ามคืน ในบทของ ใจเริง เพลิงบุญ แค่ดูตอนแรกคนก็อินด่า เริง กันทั้งประเทศ ยิ่งดูยิ่งอิน คันปากอยากด่า
(อ่านสปอย บทละครออนไลน์  เพลิงบุญ  ได้ที่นี่ https://goo.gl/xySfRo )

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
เก่งเกินตัว สำหรับนางเอกที่โด่งดังในลุคสาววัยใส แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วนะจ๊ะ เธอทำลายขีดจำกัดตัวเอง สวมบทร้ายสุดใน หลงไฟ ถือเป็นการพลิกบทร้ายครั้งแรกของเธอ ความทะเยอทะยานและความไม่รู้จักพอของเธอ ทำให้คนดูอินจนเกลียด

แตงโม นิดา
หลายคนๆ ลืมลุคใสๆ ของสาวคนนี้ไปแล้ว เพราะตั้งแต่เธอมาสวมบทร้ายก็ถือเป็นงานเปิดตัว จุดพลุฉลองความสำเร็จทางการแสดง ล่าสุดรับบท มณียง ใน ทรายย้อมสี  พัวพันกับผู้ชายหลายคน เพื่อตามหาความรักที่เธอต้องการ ร้ายแบบนี้จบไม่สวยแน่ๆ


คริส หอวัง

ถึงจะเฉิดฉายในภาพยนตร์อารมณ์ดีมาก่อน แต่เมื่อต้องสวมบทร้าย คริส หอวัง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ในบทของ อรอินทร์ ผู้หญิงที่คอยจะแย่งสามีคนอื่น ในละครเมียหลวง  สายตาจิกกัด กับคำพูดที่เฉือดเฉือน ยิ่งดูแล้วยิ่งอารมณ์ขึ้น คนอะไรเกิดมาเพื่อบทนี้จริงๆ

ชมพู่ อารยา
เล่นอะไรก็ได้ ดีก็ได้ร้ายก็ดี เปิดฉากด้วยบทของเรย่า ร้ายจนเกลียดขี้หน้า แต่กลับสร้างความจดจำและทำละครเรื่องนั้นดังเปรี้ยงปร้าง

เต้ย จรินทร์พร 
เกินความคาดหมาย เต้ย จรินทร์พร  ตามราวีนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ในเรื่องคลื่นชีวิต ต้องยอมรับเลยว่าเรื่องนี้สาวเต้ยได้แสดงพลังทางการแสดงสุดๆ เพราะฟากนางเอกอย่างญาญ่าก็ไม่มีท่าทางลดละให้เลย จนสาวเต้ยต้องใช้พลังมากยิ่งขึ้นไปอีก และตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินไปอย่างเข้มข้น ปะทะฝีปากกันกระจายในละครคลื่นชีวิต ที่เธอสลัดลุคใสๆ มารับบทร้ายเต็มตัว

ญาญ่า อุรัสยา 
ล่าสุดกลับมาเล่นละครประกบคู่จิ้น ณเดชน์  คูกิมิยะ อีกครั้ง หลังจากเมื่อต้นปี สร้างความฮือฮา ในบทของ มิสจี ในคลื่นชีวิต ที่ต้องสู้คนที่เข้ามาทำให้ชีวิตเธอเลวร้าย ทั้งจิก ทั้งกัดตลอดทั้งเรื่อง สร้างโมเมนต์ใหม่ๆ ให้แฟนละครตื่นตา ล่าสุดในเล่ห์ลับสลับร่าง เธอก็ไม่ได้มาในลุคใสๆ เหมือนเคย เป็นนางเอกขี้เหวี่ยงขี้วีน กรี๊ดลั่นจอ เรื่องนี้ถึงจะร้ายบ้าง แต่ก็ชวนขำจนปวดท้องเช่นกัน



ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  janienineeleven, baifernbah, urassayas, lovelove_melony, crishorwang, toeyjarinporn, chomismaterialgirl

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID