รีเซต

ฉายพร้อมเกาหลี!! ทรูวิชั่นส์เอาใจคอซีรี่ส์เสิร์ฟ Manhole: Feel So Good คิม แจจุง ประกบ ยูอี ลงจอ

ฉายพร้อมเกาหลี!! ทรูวิชั่นส์เอาใจคอซีรี่ส์เสิร์ฟ Manhole: Feel So Good คิม แจจุง ประกบ ยูอี ลงจอ
Entertainment Report_1
5 สิงหาคม 2560 ( 07:00 )
2.5K

ทรูวิชั่นส์เอาใจเหล่าสาวกโคเรีย กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะมาเรียกเสียงฮาและสร้างความฟินให้กับคุณอีกครั้ง นำแสดงโดย Kim Jaejoong เทพบุตรสุดหล่อแห่งวง JYJ และ นางเอกสาวสวยอย่าง UEE แห่งวง After School ร่วมด้วย Baro และ Jung Hyesung ที่ยกทัพมาการันตีความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้

โดยเป็นเรื่องราวเมื่อพระเอกหนุ่ม Bong Pil (แสดงโดย Kim JaeJoong) กำลังเตรียมตัวสอบราชการเป็นเวลาถึง 3 ปีแต่เขาไม่ค่อยกระตือรือร้นในการศึกษาของตัวเอง ดวงกุดตกงานและดันเผลอตกลงไปในท่อระบายน้ำ แต่ในความโชคร้ายท่อระบายน้ำนั้นกลับเป็นไทม์แมชชีนที่พาเขาย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ เขาจึงตั้งใจจะไปหยุดงานแต่งงานซึ่งเกิดขึ้นกับรักแรกของตัวเองแต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป แผนการของเขาจะสำเร็จหรือไม่ จะป่วนจะฮาแค่ไหน มาติดตามความฟินไปพร้อมกันได้ใน “Manhole: Feel So Good”  ฉายวันเดียวกับเกาหลี ทุกวัน พฤ. – ศ. เริ่ม 10 ส.ค. เวลา 19.50 น.   ทางช่อง KBS World  HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 245)

สนใจสมัครสมาชิกใหม่ พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นใหม่จากทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรฯ 1242, 0-2761-7777 หรือ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID