รีเซต

คิดถึงกันไหม! 5 นางเอกตัวแม่ ห่างหายงานละคร

คิดถึงกันไหม! 5 นางเอกตัวแม่ ห่างหายงานละคร
Pannaput_tvs
6 สิงหาคม 2560 ( 15:36 )
9.3K

เป็นธรรมดาของวงการบันเทิงที่ต้องมีมาและมีไป และตอนนี้มีดาวรุ่งหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่ก็จะมีบรรดานางเอกตัวแม่ ที่แม้จะห่างหายจากหน้าจอไป แฟนๆ ก็ยังบ่นคิดถึงในฝีมือทางการแสดง และยังอยากให้กลับมารับเล่นละคร วันนี้เราเลยขอพาไปดูดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง และพวกเธอหายไปทำอะไรอยู่บ้าง

เริ่มต้นที่นางเอกตัวแม่อย่างแอน ทองประสม ที่แม้จะห่างหายไปจากงานเบื้องหน้า แต่บอกเลยว่างานเบื้องพลังนั้นแน่นมาก โดยสาวนั้นขยันผลิตงานในฐานะผู้จัดละครมาเสิร์ฟให้แฟนๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยมีทั้งรายการและละครกันเลยทีเดียว อย่างเรื่องล่าสุดที่จ่อคิวออนแอร์อยู่ก็คือ ลิขิตรักฯ ที่นำแสดงโดยหนุ่มณเดชน์ และสาวญาญ่านั่นเอง

ต่อด้วยคุณแม่ลูกสอง ภรรยาสุดที่รักของพระเอกเคน ธีรเดช อย่างสาวหน่อย บุษกร อย่างที่ทราบกันดีว่าสาวหน่อยได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครเช่นกัน แม้ว่าจะยังไม่ได้เห็นงานแสดงของสาวหน่อย เพราะเธออย่างทุ่มเทให้กับครอบครัว และลูกๆ ทั้ง 2 คนก่อน แต่สาวหน่อยก็มีผลงานการเป็นผู้จัดให้แฟนๆ ได้ติดตามเช่นกัน และเรื่องล่าสุดที่กำลังจะออนแอร์ก็คือ ระเริงไฟ ที่นำแสดงโดยหนุ่ม เคน ธีรเดช และสาวนุ่น วรนุช ต้องรอชมว่าเรื่องนี้จะดุ เด็ด เผ็ด มันส์ สมชื่อหรือเปล่า

เป็นอีกคนที่ห่างหายจากงานแสดงไปไม่นานมากนัก แต่แฟนๆ ก็บ่นคิดถึงรอละครเรื่องใหม่ของเธอเสียแล้ว อย่างซุปตาร์ตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภา เพราะหลังจากจบละครเรื่อง เพลิงพระนาง ก็ยังไม่เห็นแพลนละครเรื่องต่อไปของสาวอั้มเลย แต่ถ้าแม่จะลงละครเรื่องอะไร รับรองว่าปังอย่างแน่นอน

ตามด้วยอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมืออย่างเบนซ์ พรชิตา ที่ผันตัวไปเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าสาวเบนซ์ตั้งใจอยากมีลูกตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีน้องปริม ลูกสาววัยขวบกว่าสมใจ แต่สาวเบนซ์ และหนุ่มมิคก็แพลนอย่างมีลูกถึง 3 คน และมีต่อเนื่องไปเลย แฟนๆ คงจะต้องทนคิดถึงสาวเบนซ์หน่อยจ้างานนี้

ปิดท้ายด้วยนางเอกสายติสท์อย่าง เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ห่างหายงานหน้าจอสักพักใหญ่ และอย่างที่ทราบกันดีว่าสาวเชอรี่นั้นชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยช่วงที่ห่างหายจากหน้าจอไป เธอก็ไปเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเพื่อสิ่งแวดล้อม หรือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่งามทั้งกายและใจเลยทีเดียว และสำหรับงานละครถ้าเธอเจอบทเหมาะๆ ต้องกลับมาแสดงฝีมือให้แฟนๆ หายคิดถึงอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม kun_jun, cherrykhemupsorn, annethong, aum_patchrapa, pornchita

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID