รีเซต

สินจัย หลั่งน้ำตา ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ใน สี่แผ่นดิน 2560

สินจัย หลั่งน้ำตา ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ใน สี่แผ่นดิน 2560
Entertainment Report_1
8 สิงหาคม 2560 ( 10:50 )
2K

จากบทประพันธ์ชิ้นเอกของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ที่ถูกยกย่องให้เป็น “วรรณคดีแห่งกรุงรัตนโกสินทร์”  ซึ่งค่ายซีเนริโอ  โดยผู้กำกับคนเก่งคุณบอยถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้นำ  “สี่แผ่นดิน”

มาสร้างเป็นละครเพลงเมื่อปี พ.ศ.2554  และปี พ.ศ.2557   สร้างความประทับใจให้แฟนๆ  จนมีรอบการแสดงยาวนานจนเป็นประวัติการณ์ของวงการละครเวที   ด้วยจำนวนการแสดง 101 รอบ จนมาวันนี้  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ก็มีโอกาสได้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง    และ “สี่แผ่นดิน” เวอร์ชั่นนี้จะถูกตีความ  และกลั่นกรองจากทุกความรู้สึกของเหล่าทีมงานมือฉมัง  เพื่อทำให้ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ปีนี้   เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกของคนไทยในปี พ.ศ.2560 อย่างแท้จริง

ทันทีที่ม่านการแสดงในรอบพรีวิว  ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา  ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”  เปิดขึ้น   เพราะ “แม่พลอย”นก-สินจัย ยังคงถ่ายทอดอารมณ์สะกดคนดูได้ตั้งแต่ต้นจนจบ   หากแต่ครั้งนี้คือครั้งแรก  ที่ผู้ชมทั้งโรงละครจะได้เข้าใจถึงทุกๆ ความรู้สึกของ “แม่พลอย” ในการเปลี่ยนแผ่นดินเป็นอย่างดี   นอกจากนี้ทีมนักแสดงคุณภาพชุดเดิม  อาทิ  กัน-นภัทร, เกรียงไกร อุณหะนันทน์,  รัดเกล้า อามระดิษ, ไอซ์-ศรัณยู, อาร์-อาณัตพล,  ตี๋ ดอกสะเดา ก็โชว์ฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมเช่นเคย   เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าถึงแก่นตัวละคร  ส่วนทีมนักแสดงหน้าใหม่นนท์-ธนนท์  ก็โชว์พลังเสียง  และถ่ายทอดบท “อ๊อด” ลูกชายขี้อ้อนได้น่าสงสารจับใจ    รวมถึงออย-อมรภัทร  เสริมทรัพย์ในบท “แม่พลอยวัยสาว”  และ 2 หนูน้อยคนเก่งน้องเฌอแตม-นารารัศมิ์

พุ่มสุโขรักษ์, และน้องอาย-กัลยวรรธน์ สินรัตนภักดีกุล ที่จะสลับรอบการแสดงกันรับบท “แม่พลอยวัยเด็ก”  หลังผ่านการออดิชั่นมาอย่างเคี่ยวกรำ  ก็ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์โชว์พลังการร้อง การแสดงเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้สนั่นโรงละคร   ด้านงานโปรดักชั่นฉาก แสงสี  เสียงก็สวยงามตระการตา  จัดเต็มไม่มีเสียยี่ห้อ ซีเนริโอ  บวกกับบทเพลงที่ยังคงขลังจับจิตจับใจ   ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดการกลับมาของ “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  ที่การันตีว่าผู้ชมจะอิ่มเอม  และซาบซึ้งยิ่งกว่าเดิม   นับเป็นการรอคอยที่สมศักดิ์ศรีละครเวทีแห่งศตวรรษ   ที่รอให้คุณไปพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเอง!!

ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”   เปิดการแสดงแล้ววันนี้ ณ  โรงละคร “เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์”

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID