รีเซต

ต้อนรับวันแม่!! ซุปตาร์พาทัวร์บุกบ้าน แม่หน่อย-แพนเค้ก คู่หูแม่ลูกซุปตาร์

ต้อนรับวันแม่!! ซุปตาร์พาทัวร์บุกบ้าน แม่หน่อย-แพนเค้ก คู่หูแม่ลูกซุปตาร์
Entertainment Report_1
9 สิงหาคม 2560 ( 07:00 )
2.3K

สัปดาห์นี้ขอต้อนรับแฟน ๆ รายการสู่สัปดาห์วันแม่ ด้วยการไปร่วมพูดคุยกับคุณแม่แห่งวงการบันเทิง “แม่หน่อย – นวลนงค์ จามิกรณ์” และซุปตาร์สาว “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ครั้งนี้ขอเปลี่ยนหน้าที่จากพิธีกรรายการมาเป็นแขกรับเชิญซะเอง อีกทั้งยังได้พิธีกรพิเศษอย่าง ดีเจบุคโก๊ะ มาทำหน้าที่พิธีกรพิเศษร่วมกับพิธีกรเจ้าประจำอย่าง โบ – ธนากร

สำหรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถ้าให้นึกถึงคู่แม่ลูกในวงการบันเทิงก็คงไม่พ้นคู่ของ แพนเค้กและแม่หน่อย ที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ ไม่ว่าแพนเค้กจะไปที่ไหน ทุกคนก็จะเห็นแม่หน่อยคอยตามดูแลอยู่ไม่ห่างเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทีมงานของเราได้รับโอกาสพิเศษจริง ๆ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่แม่หน่อยยอมเปิดบ้านให้รายการเข้าไปถ่ายทำแบบเต็ม ๆ หลังจากที่เพิ่งปรับปรุงเสร็จมาหมาด ๆ แหมมมงานนี้ถ้าไม่ใช้ลูกสาวคนสวยอย่างเป็นแพนเค้กเป็นพิธีกร แม่หน่อยคงไม่ยอมมง่าย ๆ แน่นอน งานนี้ บุคโก๊ะและโบ เลยถือโอกาสให้แม่หน่อยเม้าท์ลูกสาวคนสวยถึงวีรกรรมตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมโชว์ภาพลับของสาวแพนเค้กที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน อีกทั้งยังถือโอกาสพาเยี่ยมชมมุมต่าง ๆ ภายในบ้านที่ต้องบอกว่าทุกซุกมุมสร้างตามหลักฮวงจุ้ยตามคำแนะนำของซินแสเป็นหนึ่ง และที่สำคัญงานนี้เรายังได้เจอกับน้องอัญชัน สมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวจามิการณ์ที่ตอนนี้น่ารักน่าชังจนคุณป้าแพนและคุณย่าหน่อยทั้งรักทั้งหลงยิ่งกว่าอะไร

นอกจากแม่หน่อยจะชวนเม้าท์กันอย่างเมามันแล้ว ยังขอโชว์ฝีมือทำอาหารในเมนู ข้าวผัดรถไฟใจเย็น ซึ่งเป็นเมนูโปรดของแพนเค้กที่มาพร้อมเคล็ดลับที่ว่า ถ้าใครได้กินแล้วจะใจเย็น จนตอนนี้เรียกได้ว่าครอบครัวจามิกรณ์ใจเย็นกันทั้งบ้านก็ว่าได้ เพราะมีฝีมือทำอาหารของแม่ที่คอยดูแลทุก ๆ คนด้วยความรักความใส่ใจ

ร่วมติดตามความรักความอบอุ่นของครอบครัวจามิกรณ์ได้ในรายการ “ซุปตาร์พาทัวร์” วันพฤหัสที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID