รีเซต

ต่อ ธนภพ หล่อกระชากใจ ประเดิมเล่นบู๊

ต่อ ธนภพ หล่อกระชากใจ ประเดิมเล่นบู๊
Pannaput_tvs
8 สิงหาคม 2560 ( 18:19 )
2.6K

แฟนคลับ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” กรี๊ด! กับความหล่อเท่ ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆกับบทบาท ผู้หมวดอาคมสุดหล่อ ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต ที่บู๊มันส์สนั่นจอ ในละครสุดพีคแห่งปี “เล่ห์ลับสลับร่าง” ที่จับหนุ่มต่อมารับบท ผู้หมวดอาคม เพื่อนสนิทของผู้หมวดรามิล(ณเดชน์) ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต ที่จะต้องปฏิบัติภารกิจลับ และต้องมีฉากบู๊ที่ค่อนข้างสนุกสุดมันส์ไม่แพ้ต่างชาติ กับคาแรคเตอร์ผู้ชายใจเย็นแต่จริงจัง มุ่งมั่นและอบอุ่น งานนี้แฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มต่อ ดูหล่อ เท่แบบสุดๆไปเลย

ต่อ ธนภพ เผย “เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆครับ แฟนๆก็ชมว่าผมดูโตขึ้น คือผมเพิ่งเคยเล่นแอ็คชั่น บอกตรงๆว่ามันเหนื่อยนะแต่ผมสนุกมาๆครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยครับที่บู๊แบบเข้าคิวจริงจัง ความยากของผมคือ ครูที่กำหนดคิวแอคติ้ง เขาบอกว่าผมเหมาะกับสายแบบรวดเร็ว จริงๆพี่ๆทีมบู๊เขาทำหนังให้กับต่างประเทศอยู่แล้ว เขาจะมีอะไรอ้างอิงเยอะมาก เขาเลยเปิดหนังให้ผมดู พระเอกจะแสดงออกมาดูฉลาดปราดเปรื่องว่องไวครับ แล้วพี่ๆเขาก็แนะนำว่าจริงๆน้องทำแบบนี้ได้นะ ผมก็เลยค้นพบตัวตนของตัวเอง การบู๊ในรูปแบบนี้สนุกแต่ว่าจำยากและพลาดบ่อย แต่เขามีทีมมืออาชีพ คอยจัดคิวให้ครับ ซึ่งพอเล่นบุ๊ไป ผมสนุกและชอบมากๆ ผมมั่นใจนะว่าเรื่องนี้สมการรอคอย ตั้งแต่บู๊วันแรกที่เข้มข้น โปรดักชั่นที่อลังการ แค่ฉากเดียวก็กินขาดแล้วครับ มันคือความทุ่มเทจริงๆ เพราะเราใช้เวลาการถ่ายทำนานถึง 2ปี ส่วนฉากกีกกีกในเรื่องผมก็มีนะครับ จะเป็นมุมน่ารักๆ อบอุ่น อยากให้คุรผุ้ชมติดตามละครเรื่องนี้จริงๆครับ รับรองว่าผิดหวัง ที่สำคัญยังได้ข้อคิดดีๆในเรื่องของความซื่อสัตย์และการเลือกที่จะพูดความจริง เพราะสุดท้ายแล้วการโกหกไม่มีผลดีกับใครเลย”

ความรักของผู้หมวดอาคมจะลงเอยอย่างไร ฉากบู๊จะมันส์ขนาดไหน คอยติดตามและให้กำลังใจ ต่อ ธนภพ ในบทของผู้หมวดอาคม ได้ในละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID