รีเซต

ปังได้อีก! อ๊อฟ ดึง ณเดชน์-ญาญ่า ผสานกำลัง เคน-แต้ว ถ่ายทอดตำนาน นาคี2

ปังได้อีก! อ๊อฟ ดึง ณเดชน์-ญาญ่า ผสานกำลัง เคน-แต้ว ถ่ายทอดตำนาน นาคี2
Pannaput_tvs
9 สิงหาคม 2560 ( 10:51 )
91.6K

ได้รับผลตอบรับที่ดีจนแฟนๆ ละครเรียกร้องกันรัวๆ สำหรับละครเรื่อง นาคี ที่ก่อนหน้านี้เป็นมหากาพย์กันในโซเชียลมากมายว่าใครจะมารับบทในภาค 2 สุดท้ายหวยก็ออกที่หนุ่มณเดชน์ และสาวญาญ่า อุรัสยา อีกทั้งในการสร้างครั้งนี้ก็ถูกหยิบถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์ ล่าสุดอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์, ญาญ่า อุรัสยา, เคน ภูภูมิ, แต้ว ณฐพร, อุ้ม ลักขณา ฯลฯ บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคี2ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใน นาคี 2 นี้จะมีนักแสดงในละครครบหมดทุกตัว และคาดว่าจะใช้เวลาในการถ่ายทำไม่เกิน 2 เดือน แต่ขั้นตอนหลังการถ่ายทำนั้นต้องการความประณีตจึงต้องใช้เวลาสักนิดหน่อย แต่ระดับพี่อ๊อฟแล้วงานต้องระดับพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน


นาคี 2
เป็นเรื่องราวชะตากรรมของมนุษย์ มนุษย์นั้นล้วนมีกรรมติดตัวมาทุกภพทุกชาติ และกรรมทั้งหมดล้วนถูกมนุษย์สร้างขึ้นมาเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพูดถึงกรรมที่เกิดจากความอาฆาตมากร้าย ซึ่งเป็นการต่อกรรม และยืดกรรม ซึ่งการกระทำเช่นนั้นส่งผลต่อตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง กลายเป็นเรื่องราวของการแก้แค้น โดยเรื่องราวในภาคนี้จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อตัวละครอื่นๆ อีกด้วย ส่วนเรื่องราวนี้จะมีจุดจบอย่างไรต้องติดตามชมในภาพยนตร์ นาคี2

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID