รีเซต

วิว สั่น!! โหนสลิงหวิดร่วง นิว โชว์แมนออกโรงช่วย

วิว สั่น!! โหนสลิงหวิดร่วง นิว โชว์แมนออกโรงช่วย
Entertainment Report_1
9 สิงหาคม 2560 ( 17:04 )
841

เริ่มรู้สึกสับสนระหว่างจะรักหรือจะแค้นดี  เพราะความใกล้ชิด  พระเอก นิว-ชัยพล ในละคร รักซ่อนแค้น  ก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับนางเอก วิว-วรรณรท เข้าแล้ว  ล่าสุดก็รีบเข้าไปช่วยวิวที่กำลังจะตกจากสะพาน

เป็นฉาก  อิน(วิว) กำลังถ่ายแบบอยู่บนสะพาน  และระหว่างถ่ายแบบอินเกิดพลาดขึ้นมา   ปืน(นิว) ที่มาทำหน้าที่บอดี้การ์ด  เลยรีบเข้าไปช่วยไว้

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ยกกองไปถ่ายทำที่  สะพานพระรามแปด  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ก็เรียกวิวกับนิวมาซักซ้อมทันที   งานนี้บทหนักตกอยู่ที่วิว  ที่ต้องโหนสลิงสูงเท่าตึก 5 ชั้น  ได้ยินเข้าแบบนี้  วิวก็แอบหวั่นๆ  แต่ก็โชว์สปิริตเล่นเองโดยไม่พึ่งแสตนอิน  แม้ตอนแรกจะกล้าๆ กลัวๆ  แต่รู้ว่ามีทีมเซฟตี้อย่างดีเลยหายห่วง  หลังจากซักซ้อมจนคล่องคิวพอเริ่มคุ้นชิน  วิวก็ชักสนุก  หายกลัวความสูงไปเลย  ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องลุยถ่ายจริงทันที

เริ่มที่วิวขึ้นมานั่งโพสท่าถ่ายแฟชั่นอยู่ตรงขอบราวสะพาน   โดยมีนิวคอยยืนดูความปลอดภัยอยู่ข้างล่าง  สักพักตากล้องสั่งให้วิวลงมายืนตรงขอบสะพานด้านนอก  แต่วิวเกิดเหยียบพลาดจนรองเท้าส้นสูงหลุด  ทำให้วิวเสียหลักเกือบร่วงลงมา  แต่โชคดีที่เกาะราวสะพานไว้ได้ทัน   นิวเห็นท่าไม่ดีเลยรีบวิ่งขึ้นไปช่วยวิว  แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดคิด  เมื่อสลิงที่เซฟตี้วิวเกิดขาดขึ้นมา  วิวเริ่มอ่อนแรงเกาะไม่ไหว  ทันใดนั้นนิวก็รีบพุ่งเข้าไปจับมือวิวทันที   แต่ด้วยความแค้นที่ยังมีอยู่ในใจ  ทำให้นิวสองจิตสองใจว่าจะช่วยวิวดีหรือไม่  หรือจะปล่อยให้วิวตกลงไป  จนนิวเห็นสีหน้าและแววตาวิวที่กลัวจับใจ  ทำให้นิวเกิดใจอ่อน  รีบออกแรงสุดตัวดึงวิวขึ้นมา  จนทั้งคู่เซถลาล้มลงไปบนพื้นสะพาน  และสบตากันอยู่พักหนึ่ง  จนนิวเริ่มรู้สึกตัวรีบผละตัวออกจากวิวทันที  จนวิวไม่ทันได้ขอบคุณนิวที่ช่วยชีวิตตนไว้  ผู้กำกับจึงสั่งคัต  ปรากฎว่าผ่านฉลุย  งานนี้ทำเอาวิวถอนหายเฮือกใหญ่โล่งอกทันที

เบื้องหลังทุ่มสุดตัวแบบนี้เบื้องหน้าฉากนี้จะหวาดเสียวขนาดไหน?  ตามชมได้ในละคร  รักซ่อนแค้น  คืนวันพุธที่ 9  สิงหาคมนี้ 20.15น.  ทางช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID