รีเซต

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! คิมโกอึน มึนหลังถูกหลอกให้จ่ายค่าอาหาร

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! คิมโกอึน มึนหลังถูกหลอกให้จ่ายค่าอาหาร
Entertainment Report_1
9 สิงหาคม 2560 ( 20:00 )
1.6K

หลังรุ่น รุ่นพี่ยูจอง (พัคแฮจิน)  เดินหน้าสานสัมพันธ์กับ ฮงซอล (คิมโกอึน) การปรากฎตัวของ อินโฮ(ซอคังจุน)  ทำให้เธอยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น ซึ่งตอนล่าสุด



แพคอินโฮ ( ซอคังจุน) 
ที่เก็บโทรศัพท์ของฮงซอลไว้ได้ เขานัด
 ฮงซอล (คิมโกอึน) มาที่ร้านอาหาร พอฮงซอลมาถึงร้านอินโฮ ก็ไม่ยอมคืนมือถือ อีกทั้งยังบอกให้ซอลสั่งอาหารมากินกันก่อนและเขาถึงจะคืนมือถือให้ อินโฮได้ถามเรื่องราวต่างๆนาๆ ระหว่างซอลและรุ่นพี่ ยูจอง ฮงซอลตกใจมากว่าอินโฮรู้เรื่องเกี่ยวกับรุ่นพี่ยูจองได้ยังไง

อินโฮตอบปัด เพราะตัวเขาไม่อยากพูดอะไรมาก ทั้งคู่ทานอาหารยังไม่ทันหมดอินโฮก็เดินออกจากร้านพร้อมมือถือของซอลและปล่อยให้ฮงซอลจ่ายเงินค่าอาหารมื้อนี้ ซอลเซ็งมากเพราะตัวเขาเองก็ไม่ค่อยมีเงินแถมยังต้องมาจ่ายค่าอาหารที่ตัวเองไม่ได้อยากกินอีกด้วย

พอเธอเดินออกมานอกร้านอินโฮก็เดินเอาโทรศัพท์มาคืนและเอาอาหารที่สั่งเหลือไว้ไปกินเสียเอง นอกจากนั้นอินโฮยังเตือนเรื่องรุ่นพี่ยูจองกับซอลอีกด้วยว่าให้ระวังไว้หน่อย ยูจองไม่เหมือนอย่างที่เห็นหรอกและเขาทั้งคู่ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างทางเดินกลับบ้านซอลเดินบ่นตลอดทาง แต่แล้วซอลดันไปเดินตามหลังอินโฮได้ซะนี่ ทางกลับบ้านของเขาและเธอดันเป็นทางเดียวกันอีก ซอลพยายามเดินไปทางอื่นเพื่อไม่ให้อินโฮรู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน หลังจากที่ซอลถึงบ้านเธอรีบปิดหน้าต่างทุกบาน ล็อคประตูทั้งหมดและนั่งมึนกับตัวเองว่าทำไมถึงเจอแต่คนเพี้ยนๆ

ติดตามชม  Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ  (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย)  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID