รีเซต

เตรียมสตาร์ทเข้าสู่โลกแห่งความเร็ว ใน Overdrive โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์

เตรียมสตาร์ทเข้าสู่โลกแห่งความเร็ว ใน Overdrive โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์
Entertainment Report_1
10 สิงหาคม 2560 ( 07:38 )
926

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งโลกความเร็วสุดแสนอันตรายใน “Overdrive (โอเวอร์ไดรฟ์) โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์” ผลงานอำนวยการสร้างสุดระห่ำเรื่องล่าสุดของ ปีแอร์ โมเรล ยอดผู้กำกับแอคชั่นมือฉมัง ผู้เคยฝากความมันระทึกแบบนันสต็อปโดนใจคอแอคชั่นไว้ใน TAKEN (เทคเค่น) รวมถึงฝีมือการเขียนบทของสองคู่หู ไมเคิล แบรนท์ และ ดีเร็ค ฮาส จาก 2 Fast 2 Furious (ทูฟาส ทูฟีเรียส) และ Wanted (วอนเต็ด) ที่มาร่วมถ่ายทอดนิยามใหม่ของความแรงทะลุทศวรรษให้กลายเป็นประสบการณ์บนจอภาพยนตร์ที่ผู้ชมทุกคนไม่ควรพลาด

“Overdrive (โอเวอร์ไดรฟ์) โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์” ว่าด้วยเรื่องราวของ แอนดรูว์ (สก๊อตต์ อีสต์วูด) และ การ์เรต ฟอสเตอร์ (เฟรดดี้ ธอร์พ)สองพี่น้องนักซิ่งหัวขโมยฝีมือฉกาจที่ได้รับมอบหมายให้ไปขโมยรถยนต์บูกัตติ 1937 ของเจ้าพ่อมาเฟีย จาโคโม โมริแอร์ (ไซมอน อับคาเรียน) แต่เมื่อแผนผิดพลาดและถูกจับได้ พวกเขาจึงได้งานชิ้นใหม่ที่จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากการถูกมาเฟียคุกคามเอาชีวิต นั่นคือแผนโจรกรรมรถเฟอร์รารี 250 GTO ปี 1962 ของ แม็กซ์ เคลมป์ (เคลเมนส์ ชิค) มาเฟียคู่ปรับของโมริแอร์  และพวกเขาต้องเอาตัวรอดด้วยแผนการที่บ้าระห่ำอย่างคาดไม่ถึง

นอกจากนี้ในภาพยนตร์เราจะได้พบกับรถคลาสสิคสุดอมตะอย่าง ‘BMW 327’ ที่ครองแชมป์ความนิยมมากว่า 14 ปี ในฉากไล่ล่าสุดระทึก ซึ่งการันตีความแรงโดย สก๊อตต์ อีสต์วูด นักแสดงนำของเรื่อง ที่ออกมาเผยว่า “การถ่ายทำกับรถ BMW นั้นเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก! รถ BMW 327 เป็นรถคลาสสิคสุดสวย ที่คุณไม่มีทางจะไม่ชอบมัน” เขายังเล่าอีกว่า “รถพวกนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมากครับ มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดให้ผมเข้าร่วมการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยครับ เพราะพวกมันคือความคลาสสิคที่ประเมินค่าไม่ได้ พวกมันคือศิลปะ ผมจึงอยากเห็นรถเหล่านั้นปรากฎอยู่ในฉากไล่ล่าความเร็วสูงครับ”

ร่วมพิสูจน์ความเร็วสุดแสนอันตรายใน  “Overdrive (โอเวอร์ไดรฟ์) โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์”   17 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID