รีเซต

สตรองของจริง! ส่อง 20 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดัง ชีวิตไม่พังเพราะคำว่าลูก

สตรองของจริง! ส่อง 20 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดัง ชีวิตไม่พังเพราะคำว่าลูก
Entertainment Report_1
12 สิงหาคม 2566 ( 10:59 )
11.1K
1

ซิงเกิ้ลมัม หรือ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ในวงการบันเทิงทุกวันนี้เรียกว่าแทบจะเป็นภาพจำและตัวอย่างให้กับคุณแม่รุ่นใหม่ ในเรื่องของความสตรอง เข้มแข็ง และอดทน ในขณะเดียวทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และเนื่องในโอกาสเดือนสิงหาคม วันแม่แห่งชาติ 2566 ปีนี้ ทาง TrueID เลยนึกถึง 20 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองขั้นสุด จึงถือโอกาสจะพาแฟน ๆ ไปส่องคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดัง ชีวิตไม่พังเพราะคำว่าลูก พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ส่อง 20 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนดัง ชีวิตไม่พังเพราะคำว่าลูก

 

ขึ้นแท่นคุณแม่สุดสตรองอีกคน สำหรับ "พอลล่า เทเลอร์" ขวัญใจแฟน ๆ ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเป็นซิงเกิ้ลมัมแต่ก็จัดสรรเวลาดูแลลูก ๆ ทั้งสามอย่าง "น้องไลลา, น้องลูก้า, น้องลูเอลล่า" ได้เป็นอย่างดี เหมือนมีเพื่อนเที่ยวเพิ่มอีกสามคนนั่นเอง 

 

ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี และรั้งตำแหน่งซิงเกิ้ลมัมเต็มตัว สำหรับ "อุ้ม ลักขณา" ที่พร้อมเทเวลาดูแลลูกสาว "น้องดิสนีย์" ให้เป็นอย่างดีเหมือนเดิม 

 

ดูเหมือนชีวิตซิงเกิ้ลมัมจะเข้าที่แล้ว สำหรับสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ผลัดกันดูแลลูก "น้องไทก้า" กับอดีตสามีได้อย่างลงตัว ทำให้แม่นิวเคลียร์มีเวลาไปจอย ๆ กับเพื่อนบ้าง แถมปัจจุบันสวยแซ่บกว่าตอนก่อนมีลูกซะอีก 

 

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์จริง ๆ สำหรับ "ปิ่น เก็จมณี" ที่มีลูกชายทั้งสามอย่าง "น้องเจ้านาย, น้องเจ้าขุน, น้องเจ้าสมุทร" คอยห้อมล้อมดูแลคุณแม่ไม่ห่าง และยังเข้าใจในการตัดสินใจของผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บจริง ๆ สำหรับ "โอ๋ ภัคจีรา" อดีตนางร้ายนัมเบอร์วัน ที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเปรี้ยวมาก ๆ เพราะต้องตามทันลูกสาว "น้องแสนดี" ที่เริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เรียกว่าเลี้ยงลูกให้เป็นเหมือนเพื่อนกันไปเลย 

 

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีความเข้มแข็งและอ่อนหวานในคน ๆ เดียวกัน สำหรับ "แอฟ ทักษอร" ที่พร่ำสอนลูกสาว "น้องปีใหม่" ให้เรียนรู้มารยาท กาละเทศะตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้สาวน้อยปีใหม่กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ค่อนประเทศ 

 

ส่วนสาว "แพท ณปภา" เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายฮา ที่หนีบเอาลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ไปทำงานด้วยทุกที่ แถมตอนนี้ลูกชายประเดิมละคร เข้าวงการตามรอยแม่แพทแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ต่อให้ภาระความรับผิดชอบมากแค่ไหน แต่เธอยิ้มสู้ทุกสถานการณ์

 

  • "โบว์ แวนดา สหวงษ์"

ถึงแม้ว่าจะขาดหัวหน้าครอบครัวอย่าง "ปอ ทฤษฎี" ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "โบว์ แวนดา" ก็ทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี แถม "น้องมะลิ" ก็ได้เลือดคนบันเทิงคุณพ่อมาเต็มตัวซะด้วย เพราะนอกจากจะชอบเต้นแล้ว ยังเคยชิมลางงานแสดงอีกด้วย 

 

ยกให้เป็นคุณแม่พันธุ์แกร่งอีกคน สำหรับคุณแม่ยังสวย "ซาร่า คาซิงกินี" ที่ไม่ว่าเจอกี่ดราม่าก็ผ่านมาได้เสมอ แถมเดินหน้าเลี้ยงลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" และลูกสาว "น้องเอมมิลี่" ต่อไปแบบไม่แคร์เสียงคนนอกบ้าน เป็นซิงเกิ้ลมัมอีกคนที่สตรองขั้นสุด

 

  • "พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์"

แม้ว่าสาว "พลอย พลอยพรรณ" ต้องทำงานไปด้วยและรับหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วย แต่เธอทำหน้าที่ความเป็นแม่ไม่ขาดตกบกพร่อง เมื่อมีเวลาว่างมักจะชวนลูก ๆ "น้องแพนเตอร์" และ "น้องพูม่า" ไปหากิจกรรมทำตามประสาแม่ลูกสายลุยเสมอ 

 

  • "แอนนี่ บรู๊ค"

ส่วนนักแสดงสาวและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "แอนนี่ บรู๊ค" แม้ว่าชีวิตพักหลังจะดูดราม่า แต่เธอสู้สุดใจเพื่อคุณแม่และลูกชาย "น้องฑีฆายุ" ที่สำคัญเธอแฮปปี้สุด ๆ เมื่อลูกชายได้ดั่งใจ เป็นเด็กดี และคอยช่วยเหลือ อยู่เป็นเพื่อนแม่ตลอดเวลา 

 

ขยับมาที่อดีตนางแบบสุดฮอต "นาตาชา เปลี่ยนวิถี" ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังจากหย่าขาดกับอดีตสามี "ตุ้ย ธีรภัทร์" ทำให้เธอดูแลลูกชาย "น้องไตตั้น" แถมยังตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ เป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนบันเทิงที่สวยไม่สร่างจริง ๆ 

 

มีลูกชายทั้งหล่อทั้งแสนดี ก็ต้องภูมิใจกันหน่อย สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "หมู พิมพ์ผกา" ที่ดูแลลูกชาย "นาย ณภัทร" มาคนเดียว ตั้งแต่ยังเล็ก จนตอนนี้ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตในวงการไปแล้ว

 

ส่วนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิตอีกคน "แวร์ โซว" ที่ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อดูแลลูกสาวคนเดียว "น้องคนดี" ทั้งงานในวงการ งานรีวิว งานขายของ เธอเหมาหมด ไม่ว่าเหนื่อยแค่ไหน เธอสู้สุดพลัง ตามสไตล์คุณแม่คิดบวก เพราะได้แรงพลังขับเคลื่อนในการใช้ชีวิตจากลูกสาวที่ต้องสู้เพื่อลูก

 

"นิโคล เทริโอ" เป็นหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ลูกชาย "น้องทิกเกอร์" โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่สาวนิโคลยังสวยคงกระพันเหมือนเดิม ยิ่งตอนนี้ลูกชายโต มีบอดี้การ์ดส่วนตัวแล้ว เป็นอีกคู่แม่ลูกคนดังที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ 

 

เรียกว่าตอนนี้ชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" แฮปปี้และลงตัวสุด ๆ นอกจากจะมีลูกทั้งสอง "น้องแพรว" และ "น้องภูมิ" อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจแล้ว ยังขยันหากิจกรรม งานอดิเรกทำแก้เหงา เริงร่าสุด ๆ 

 

  • "เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร"

ขยับมาที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเซ็กซี่ "เอ อัญชลี" ที่ตอนนี้ลูกสาว "น้องเอวี่" เริ่มจะโตเป็นสาวแล้ว แถมฉายแววตามรอยคุณแม่ และคุณน้า "โย ยศวดี" ปั้นดี ๆ รับรองปังแน่นอน  

 

  • "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์"

ขยับมาที่นางงามคนดัง "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" ที่ถึงแม้จะครองตำแหน่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ก็สวยวันสวยคืนสุด ๆ แม้ว่าจะทำงานและเดินหน้าเลี้ยงลูก "น้องอองรี" และ "น้องอองตอง" ควบคู่ไปด้วย สตรองมาก ๆ

 

ต่อกันที่นักแสดงรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" แม้ว่าตอนนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคน "น้องกั๊ท" และ "น้องแก๊งค์" จะโตเป็นหนุ่มกันหมด และมีแต่งงานออกเรือนไปแล้ว แต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างท็อปก็อดเป็นห่วงไม่ได้ตามประสาแม่  

 

  • "น้อย โพธิ์งาม"

ปิดท้ายที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวต้นตำรับ "น้อย โพธิ์งาม" ที่ต่อสู้ชีวิตดูแลลูกสาวคนเดียว "หญิง รฐา" จนโตขึ้นมาเป็นดาวประดับวงการอีกคนตามรอยแม่และญาติ ๆ ถือว่าเป็นคุณแม่ต้นแบบในเรื่องของความอดทนและพยายามอีกคนของวงการ 

 

อ่าน ข่าวบันเทิงวันนี้ ที่เกี่ยวข้อง :

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  aff_taksaorn, pat_napapa, vanda29, sarahcasinghini, purploy, annie_teekayu, natashaplienvitee, pimpaka, khondeewaesoul, nicole_officialaccount, tookchanokwanan, a_unchalee, ornanong_panyawong, topdaraneenute, realyingrhatha, ohpak, kejmanee, newclear_hansa, lukkanaaum, paulataylor