รีเซต

พอร์ช หายเหนื่อย! มือปราบเจ้าหัวใจ กระแสดี

พอร์ช หายเหนื่อย! มือปราบเจ้าหัวใจ กระแสดี
Entertainment Report_1
12 สิงหาคม 2560 ( 10:00 )
6.6K

มีฉากดราม่าปนบู๊เจ็บตัวให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง สำหรับพระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือ ผู้กองร๊อต จาก มือปราบเจ้าหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก”ที่มักใจร้อนมุทะลุ ชอบลุยเดี่ยว ควงปืนดุ บู๊กับผู้ร้าย จนถูกตั้งฉายาให้เป็น ผู้กองร๊อตไวเลอร์

งานนี้แฟนละครเลยพากันชมลีลาบู๊ปนหล่อ ล้อฉายา และชมบทบาทดราม่าน้ำตารินสนั่นโซเชียล ได้ยินเสียงชื่นชมแบบนี้ทำเอาหนุ่มพอร์ชถึงกับยิ้มแก้มปริ บอกมีกำลังใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง


เรื่องนี้เป็นอะไรที่ปืนก็ต้องยิง มอเตอร์ไซค์ก็ต้องซิ่ง สลิงก็ต้องขึ้น ฉากบู๊ส่วนใหญ่ ถ้าไม่อันตรายมาก ผมจะขอเล่นเอง ส่วนฉากดราม่าอย่างฉากที่เห็นเพื่อนตำรวจดีๆ ต้องตาย เพราะถูกคนร้ายฆ่าเหมือนกับพ่อแม่ของตัวเอง ซึ่งเป็นปมในใจ ทำให้เขากลายเป็นคนใจร้อน ก็ค่อนข้างเครียดพอสมควร จนมาเจอนางเอก (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) โลกทั้งใบก็เปลี่ยนไป ช่วงแรกๆ อาจจะเป็นคู่กัดกันบ้าง แต่หลังๆ พระนางจะเริ่มรักกัน มีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักให้เห็นมากขึ้น ต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากทุกช่องทางมากๆ ครับ มันทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่ผมทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้มันคุ้มค่า หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นยังไงก็ขอฝากให้ติดตามจนจบด้วยนะครับ


ติดตามชมซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:05 น. และทุกวัน เสาร์อาทิตย์ เวลา 20:15 ทางช่อง 7 HD กด 35


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID