รีเซต

จะเพราะหรือจะเพี้ยน!! Got 7 ประกาศหาคู่ฟีเจอริ่งในไทย!!

จะเพราะหรือจะเพี้ยน!! Got 7 ประกาศหาคู่ฟีเจอริ่งในไทย!!
Pannaput_tvs
15 สิงหาคม 2560 ( 10:21 )
1.9K

พุธนี้ห้ามพลาด!!! กับรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่ยิ่งใหม่กว่าเดิมสำหรับการมาเยือนของซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเอเชียศิลปินเคป็อปจากเกาหลีวง “Got 7” ที่จะมาหาคู่ฟีเจอริ่งครั้งแรก!! ในเมืองไทย..

ประเดิมเวทีเอาใจแฟนๆกับ เพลงสุดฮิตอย่าง “Just Right” เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสตูดิโอแทบแตกเลยก็ว่าได้ ถึงครั้งนี้จะมาไม่ครบทั้ง 7 คนแต่ว่า แบมแบม, มาร์ค, ยองแจ, และยูคยอม ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง บรรยากาศในสตูเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ เท่านั้นยังไม่พอต้อนรับการมาเยือนของ “Got 7”

ครั้งนี้ ทางรายการได้จัดชุดใหญ่ เปลี่ยนฉากรายการใหม่ อลังการยิ่งใหญ่กว่าเดิม แถมเปลี่ยนรูปแบบกติกาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นและลุ้นมากกว่าเดิมว่าปริศนาทั้ง 7 คนใครจะเสียงเพราะและเสียงเพี้ยน แก๊งนักสืบที่จะมาช่วยในครั้งนี้ได้แก่ 2 อาจาร์ยแห่งวงการดนตรี ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาล, และสามสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา, แปม ไกอา, จียอน ปิดท้ายด้วย นุ้ย ธนวัฒน์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้สนุกกัน

เอาละสิ!! งานนี้จะสนุกสุดมันส์แค่ไหน เตรียมฮาพร้อมกันได้ในรายการ“I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” วันพุธ ที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID