รีเซต

ตุ๊ก-ดวงตา แจกเคล็ดลับ ชีวิตดีขึ้นเพราะธรรมะ

ตุ๊ก-ดวงตา แจกเคล็ดลับ ชีวิตดีขึ้นเพราะธรรมะ
Pannaput_tvs
15 สิงหาคม 2560 ( 13:09 )
1.3K

เรียนกว่าเป็นนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีก 1 ท่าน ของวงการบันเทิงไทย สำหรับ “ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” กับเคล็บความสุขในวันนี้ ที่ทำให้ตัวเธอนั้นปล่อยวางได้
รายการชีวิตดี๊ดีเทปนี้ หนุ่มมิค-บรมวุฒิ ขอทำหน้าที่พาไปทำความรู้จักกับความสุขในวันนี้ของ “ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี” ที่ชีวิตพลิกผัน จากคนที่มีงาน ไม่เคยว่าง ต้องตกงานอยู่เป็นปีๆ เพราะนิสัยที่ขี้วีน และความปากร้ายของตัวเอง ทำให้เธอตัดสินใจหันหน้าเข้าหาธรรมะ

ซึ่งเธอเองก็ยังได้เผยว่า “ชีวิตในวันนี้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมาก เพราะธรรมะจัดสรร อย่างแท้จริงที่นำตัวเองมาสู่ทางสายนี้ ได้มาที่วัดป่าธรรมอุทยานแห่งนี้ จากคนที่มีงาน และอยู่ๆ ก็ตกงานอยู่เกือบเป็นปี ไม่มีใครจ้างงาน ทำให้เรากลายเป็นโรคซึมเศร้า จนเราไม่อยากทำอะไรแล้วทีนี้เราก็มานั่งคิดทบทวนว่าที่เป็นอย่างนี้มันเพราะอะไร เพราะตัวเรา นิสัยของเราหรือเปล่า ก็คิดไปมาจนวันหนึ่งมันก็มีความรู้สึกว่าอยากจะมาที่วัดป่าธรรมอุทยาน ที่จังหวัดขอนแก่นแห่งนี้ อยากเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเราก็ไม่รู้นะว่าเราจะทำได้มั้ย แต่พอเราได้มาแล้ว เราก็รู้เลยว่าที่นี่ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปจริงๆ ค่ะ”

งานนี้ “ตุ๊ก-ดวงตา” ยังได้พาหนุ่ม “มิค-บรมวุฒิ” มาฝึกจิต ให้มิคนั่งสมาธิอยู่ข้างหลุมฝังศพ เพื่อฝึกเผชิญหน้ากับความกลัวในจิตใจของตัวเอง พร้อมเคล็ดลับความสุขดี๊ดีอีกมากมายที่ส่งต่อ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ชีวิตดี๊ดี วันพุธ ที่ 16 ส.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID