รีเซต

หนูนา อึ้ง!! เจอ แกงส้ม-ดิว นัวกันบนเตียง

หนูนา อึ้ง!! เจอ แกงส้ม-ดิว นัวกันบนเตียง
Entertainment Report_1
15 สิงหาคม 2560 ( 17:59 )
1.7K

หลังโชว์มาดเจ้าชู้นัวเนียสาวๆ  ในซีรีส์  “แสบเสน่หา”  ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน   ล่าสุดหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ก็ไม่วายต้องเจอเหตุการณ์รถไฟชนกัน   ระหว่างแฟนเก่า หนูนา-หนึ่งธิดา กับแฟนใหม่   ดิว-อริสรา ทำเอาแกงส้มต้องรีบพาหนูนาไปซ่อนตัว  อยากรู้เบื้องหลังฉากนี้จะสนุกขนาดไหน?  ไปชมกัน


เป็นฉากที่ ปีย์ (แกงส้ม) กำลังปรับความเข้าใจกับ มุก (หนูนา)  แต่จู่ๆ แพม (ดิว) ก็มาหาปีย์ที่ห้องโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า   ปีย์จึงต้องรีบพามุกไปซ่อนตัว  ฉากนี้ทีมงาน  ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรู  ย่านสาทร  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม



ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ก็เรียกแกงส้ม, หนูนา, ดิว  มาซ้อมคิวกันก่อนทันที   หลังซ้อมคิวกันจนแม่นแล้ว   ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่แกงส้มกำลังออกอาการดีใจที่หนูนา อดีตคนรักแวะมาหาที่ห้อง   หนูนายังไม่ทันได้พูดอะไร  ผกก.ก็ให้คิวเสียงเคาะประตูดังขึ้น  เมื่อแกงส้มเดินไปส่องที่ช่องมองตาปลาที่ประตู   ก็ทำเอา
แกงส้มถึงกับหน้าเหวอ   เมื่อเห็นดิวยืนรออยู่หน้าห้อง แม้แกงส้มจะตกใจสุดขีด แต่ก็รีบตั้งสติ  แล้วลากหนูนาไปหลบในห้องนอน ก่อนจะทำเนียนๆไปเปิดประตูให้ดิว  ดิวเดินเซเข้ามาในห้องด้วยอาการเมา  พร้อมตรงเข้าไปกอดแกงส้มด้วยความคิดถึง  ก่อนจะจูงมือแกงส้มเข้าห้องนอนแบบไม่ทันให้ตั้งตัว   แกงส้มได้แต่ปล่อยเลยตามเลย  เพราะกลัวมีพิรุธ แต่แกงส้มก็ต้องสะดุ้งเฮือกอีกครั้ง  เมื่อเห็นหนูนานั่งคุดคู้อ้าปากค้างอยู่ข้างเตียง  เพราะคิดไม่ถึงว่าตนเองต้องมาตกอยู่ท่ามกลางสนามรักของแกงส้ม ดิว

 

ระหว่างที่ดิวกำลังจะถอดเสื้อ  แกงส้มก็คิดแผนเอาตัวรอด  หลอกล่อจับตัวดิวลงไปนอนที่เตียงแล้วพลิกตัวไปอีกด้าน   เพื่อให้หนูนาออกจากห้องไป   หนูนาเห็นโอกาสเหมาะก็รีบคลานออกมาช้าๆ  แต่ยังไม่ทันจะพ้นเตียง   ดิวก็ลุกพรวดพลิกตัวกลับขึ้นมา  จนหนูนาก้มหลบแทบไม่ทัน    แกงส้มเลยออกปากชวนดิวไปฟีทเจอริ่งกันต่อที่โซฟาหน้าห้องแทน   จากนั้นแกงส้มก็ส่งซิกส์ให้หนูนารีบออกไป   ระหว่างที่หนูนากำลังย่องออกมาจากห้อง   ความซวยก็บังเกิด  เพราะหนูนาดันนึกขึ้นได้ว่าลืมกระเป๋าไว้   เอาล่ะซิ..งานนี้หนูนาจะหาทางเอากระเป๋าคืนมาได้ยังไง?  ตามชมฉากนี้ได้ใน คืนวันอังคารที่ 15 ส.ค.นี้ 20.30 น. ช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID