รีเซต

น้ำตาล ชลิตา ร่วมโชว์กายกรรม AERIAL ARTS หลังอำลาตำแหน่ง

น้ำตาล ชลิตา ร่วมโชว์กายกรรม AERIAL ARTS หลังอำลาตำแหน่ง
Pannaput_tvs
18 สิงหาคม 2560 ( 13:34 )
1.3K

หากช่วงนี้ใครได้ติดตามสาวน้ำตาล ชลิตา เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2016 ก็คงจะได้เห็นสาวน้ำตาลฟิตร่างกายอย่างหนักหน่วง เพราะเธอกำลังจะมีโปรเจค AERIAL ARTS และกำลังจะมีโชว์เร็วๆ นี้ด้วย


หากพูดถึงกายกรรม AERIAL ARTS (แอเรียล อาท) ถือได้ว่าเป็นศิลปกายกรรมรูปแบบใหม่ที่หลายคนยังไม่คุ้นชินมากนัก ซึ่งผู้เล่นต้องใช้ทักษะของกายกรรม ความอ่อนตัว การเต้นประกอบจังหวะการหมุนตัวด้วยการเหนี่ยวยึดเกาะห่วงไว้ด้วยเข่า ข้อศอก ข้อพับ ข้อเท้าหรือแขน ซึ่งกีฬาชนิดนี้เริ่มเป็นที่รู้จักในช่วงปี ค.ศ. 2000จากการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของคณะกายกรรมละครสัตว์หลายคณะ รวมถึง Cirque Du Soleil คณะละครชื่อดัง ที่ใช้ Aerial เพื่อแสดงกายกรรมผาดโผนในอากาศจนต่อมามีการนำมาต่อยอด
เป็นท่าออกกำลังกาย เเละเเพร่หลายมาถึงปัจจุบัน

(ตลิปสัมภาษณ์ น้ำตาล  พร้อมโชว์พิเศษสeหรับชาวTrueID)

เเละด้วยความเเพร่หลายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ถือว่าเป็นกระเเสการออกกำลังกายเเนวทางใหม่ ทางคณะ Thailand Aerial Art (ไทยแลนด์ เเอเรียล อาร์ท )ซึ่งนำทีมโดย ครูแนน อารยา ฉ่ำตระกูล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Aerial Factory โรงเรียนสอน Aerial แห่งแรกๆของเมืองไทยโดยเธอมีความใฝ่ฝันที่จะสร้างสังคม Aerial ให้เป็นที่รู้จักเเละมีการเล่นกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น

จึงขออาสาปลุกกระเเสของกายกรรม AERIAL ARTS (แอเรียล อาท)ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
ด้วยการจัด โชว์สุดอลังการที่คุณต้องตะลึง ในชื่อ THE NIGHT TO REMEMBER ซึ่งจะมีการโชว์ทักษะการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างสร้างสรรค์ ผ่านอุปกรณ์ 4 ชนิด คือ Aerial Hammock (ผ้าเปล) Aerial Hoop (ห่วงราว) Aerial Pole (เสา) และ Aerial Silks (ผ้าห้อยลงมา 2 ข้าง) ซึ่งต้องบอกว่าเป็นชนิดอุปกรณ์ที่มีลีลาการเล่นที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดความเพลิดเพลินทั้งผู้ชมและผู้เล่น

ซึ่งนอกจากการเเสดงโชว์ AERIAL ARTS (แอเรียล อาท) ในคอนเซปต์ THE NIGHT TO REMEMBER โดยจะมอบค่ำคืนที่ดีที่สุดในความทรงจำให้กับผู้ชมแล้ว ยังมีการจัดแข่งขัน AERIAL ARTS (แอเรียล อาท)และการจัดWORKSHOP สุดพิเศษเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในศาสตร์ของแอเรียลโดยเฉพาะ เพราะหนึ่งในคนที่จะมาเวิร์คคชอบในครั้งนี้คือ Brandon Scott (แบรนดอน สก็อต)แชมป์กีฬาแอเรียล อาท ระดับโลก

โดยการเเสดงโชว์สุดอลังการ AERIAL ARTS (แอเรียล อาท) ในคอนเซปต์ THE NIGHT TO REMEMBER จะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคมนั้นในช่วงเวลา 18.30-21.00 รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างเเน่นอน

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ Aerial Factory Bangkok อาร์ซีเอ โทร 02-203-1352

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID