รีเซต

มันก็จะน่ารักหน่อย! แพนเค้ก เขมนิจ พาทัวร์ ปราสาท Teddy House

มันก็จะน่ารักหน่อย! แพนเค้ก เขมนิจ พาทัวร์ ปราสาท Teddy House
Pannaput_tvs
21 สิงหาคม 2560 ( 17:11 )
1.1K

วันนี้ ป๊อปปี้ บุญยิสา พิธีกรรายการ Poppy’s Like จะพามาคุณผู้ชมมากดไลค์กันที่ปราสาทในฝันของสาวๆหลายคน และถ้าใครที่ได้เข้าไปในปราสาทนี้แล้ว จะรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงหลุดเข้ามาในเทพนิยาย และก่อนที่จะไปเจอ แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าของปราสาท Teddy House ป๊อปปี้ จึงขอแปลงร่างใส่ชุดเป็นเจ้าหญิงพรุ้งพริ้งก่อนไปพบน้องหมี Teddy

พอเข้ามาถึงใน Teddy House Castle ก็เจอสาว แพนเค้ก ในชุดเจ้าหญิงแสนสวย และพาไปชมน้องหมี Teddy ลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นต่างๆ ซึ่งเป็นของหายาก ใครที่เป็นนักสะสมไม่ควรพลาดเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่น นอกจากนี้ น้องแพนเค้กยังพาไปชม Wish Forest ดินแดนคำอธิษฐาน ซึ่งเราสามารถเขียนคำอธิษฐานแล้วปลุกนางฟ้าที่อยู่ในขวดแก้วขึ้นมาจากการหลับใหล แล้วแขวนขวดแก้วไว้ที่ราวบันไดเพื่อให้คำอธิษฐานนั้นเป็นจริง

จนมาถึงโซนสุดท้ายของปราสาท นั่นก็คือโซน Café ซึ่งนอกจากเหล่าน้องหมีตัวเล็กตัวน้อย และบรรดานางฟ้าอยู่มากมายแล้ว สิ่งที่เด็ดไม่แพ้กันก็คืออาหารและเครื่องดื่มนั่นเอง มีทั้งความน่ารักและน่าทานอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อย่าพลาดชมรายการ Smart News บันเทิงเช้า ช่วง Poppy’s Like วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 8.30-9.00 น ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID