รีเซต

10 โมเมนต์ที่เคยชวนฝัน เจนี่ กึ้ง กับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป

10 โมเมนต์ที่เคยชวนฝัน เจนี่ กึ้ง กับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป
Entertainment Report_1
24 สิงหาคม 2560 ( 17:04 )
22.9K

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ไปแล้วกับความทรงจำระหว่างที่ยังรักกันของ สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่กำลังเป็นกระแสฮอตจากบท ใจเริง ใน เพลิงบุญ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบคำถามของสื่อมวลชลที่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเธอถึงไม่คอยลงรูปคู่หรือแชร์โมเมนต์หวานๆ ระหว่างเธอกับ ไฮโซกึ้ง หนุ่มหวานใจ งานนี้เจ้าตัวตอบเสียงดังฟังชัดว่า…

“ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เจนี่มองว่าการกระทำของเขามันเป็นคำตอบที่ตัดความสัมพันธ์มากกว่า แต่เจนี่ขอไม่พูดรายละเอียดมากกว่านี้ละกันนะคะ แต่อันนี้คือเจนี่ก็อยากเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะว่าที่ผ่านมาเจนี่เองก็ไม่ได้อยากพูดเนื่องจากเจนี่ก็อยากให้เกียรติคุณกึ้งเขา คือเขาก็ไม่ได้ทำงานในวงการ ตอนนี้เจนี่ก็เน้นทำงานเป็นหลัก โชคดีด้วยที่มีคิวถ่ายแรงเงา 2 เยอะ.. อีกอย่างช่วงที่เจนี่ไปอเมริกาเจนี่ก็มีโอกาสได้พักผ่อนแล้วเหมือนกันด้วย ถามว่าเราได้เคลียร์กันก่อนไหม มันไม่มีอะไรจะเคลียร์อ่ะค่ะ เพราะด้วยความที่สถานการณ์และก็อะไรหลายๆ อย่างมันทำให้เจนี่รู้สึกว่ามันชัดเจนแล้ว มันเห็นแล้วมันก็ไม่มีอะไรอยากจะเคลียร์แล้วอ่ะค่ะ”

ได้ฟังคำตอบของสาวเจนี่ชัดๆ ขนาดนี้แล้วก็เสียดายแทนความรู้สึกดีๆ ที่ทั้งคู่เคยมีให้กัน วันนี้เราเลยขอรวบรวมโมเมนต์ชวนฝันหวานของ เจนี่-กึ้ง กับความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป มาให้ชมกัน


ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม janienineeleven, warattaya, kueng_chalermchai

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID