รีเซต

เปลือยอกโชว์ซิกแพค!! หนุ่มๆ THE FACE MEN THAILAND จัดเต็ม ในแคมเปญล่าสุด

เปลือยอกโชว์ซิกแพค!! หนุ่มๆ THE FACE MEN THAILAND จัดเต็ม ในแคมเปญล่าสุด
Entertainment Report_1
25 สิงหาคม 2560 ( 14:28 )
3.5K

เสาร์ นี้!! แฟน รายการ “เดอะ เฟช เมน ไทยแลนด์” เตรียมร้องซี้ด!! ฟินกระจาย เมื่อหนุ่มๆ ที่เหลือทั้ง 16 คน ต้องมาประชันซิกแพคอวดผิวฉ่ำวาว ในแคมเปญถ่ายแบบกรุ๊ปช็อตในล๊อคเกอร์รูม ทีมไหนจะเป๊ะปัง แซ่บเวอร์คงต้องตามลุ้นกัน

            นับวันยิ่งแซ่บนัวเข้าไปทุกทีกับเรียลลิตี้การแข่งขันที่ละลายใจสาวๆทั้งประเทศ กับหนุ่มๆ เดอะ เฟช ไทยแลนด์ ที่เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 กันแล้ว ซึ่งทีมเมนเทอร์ลูกเกดยังคงมีลูกทีมครบนั้นคือ กุน, กันย์,มอส,นิคกี้,แจ๊ค และ ฟิลลิป ด้านทีมเมนเทอร์หมูก็ยังอยู่ครบทีมเช่นกัน คือ อติล่า, เติร์ท, แบงค์, มิกกี้,แซม และ ธาม ส่วนทีมเมเทอร์พีช ถึงแม้จะเหลือลูกทีมเพียง 4 คน แต่ก็คุณภาพเน้นๆ คือ พีเค, กันน์, แมน และโจเซฟ ที่วันนี้หนุ่มๆต่างมากันในลุคนักกีฬาสดใสกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่กันเป็นเป็นแถว ซึ่งเริ่มการแข่งขันก็เรียกเสียงกรี้ดจากทีมงานยกใหญ่เมื่อหนุ่มๆปรากฎตัวมาพร้อมซิกแพคอวดผิวสุขภาพดีฉ่ำวาวสุดๆ แถมตั้งอกตั้งใจแข่งขันกันสุดๆ เรียกได้ว่าอินเนอร์มาเต็ม งัดทุกกระบวนท่าออกมาโพสให้โดนใจกรรมการกันเลยทีเดียว ด้านเมนเทอร์ทั้ง 3 ทีมก็ไม่น้อยหน้ากันต่างใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกทีม ไม่ว่าจัเป็นสีหน้า ท่าทาง แววตา หรือแม้กระทั้งมือจับผลิตภัณฑ์ก็ต้องเป๊ะเวอร์กันเลยทีเดียวแล้วงานนี้ทีมไหนจะชนะ และใครจะเป็นรายต่อไปที่จะไม่ใช่เดอะ เฟช เลือกทีมไปพร้อมกัน แล้วส่งกำลังใจไปเชียร์ได้เลย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD

และนอกจากนั้นเพื่อให้แฟนๆได้เข้าถึงน้องๆผู้เข้าแข่งขันมากขึ้นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนไลน์ทีวี ต่อจากเวลาออกอากาศ THE FACE MEN THAILAND กับรายการ  Artemis Elite (อทิมีส อีลีท) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันที่หลังจากแข่งขันในแต่ละสัปดาห์เสร็จแล้วหนุ่มๆจะเป็นยังไงกันต่อ เพื่อให้เราได้รู้จักตัวตนของพวกเขาแต่ละคนมากขึ้น ตามดูกันได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางไลน์ทีวี ที่แรกและที่เดียว

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID