รีเซต

อลังการห้างแตก!! หมาก-แต้ว-มิว นำทีมเปิดตัวละครแห่งปี รากนครา

อลังการห้างแตก!! หมาก-แต้ว-มิว นำทีมเปิดตัวละครแห่งปี รากนครา
Pannaput_tvs
27 สิงหาคม 2560 ( 04:03 )
5.7K

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สุดอลังการ!! จัดกิจกรรมเปิดตัวละครฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย “รากนครา” พร้อมพบกับทีมนักแสดงที่ตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้าง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ พื้นที่ชั้น G โซนโรบินสัน ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

เปิดขบวนอย่างสง่างามด้วยคู่ของ บอล จิตรภานุ – พลอย ภัทรากร ตามด้วยคู่แซ่บ เอ็ม อภินันท์ – น้ำฝน พัชรินทร์ ต่อด้วยหนุ่มมาดเท่ห์ นิว ชัยพล และปิดท้ายขบวนด้วยความอลังการจาก หมาก ปริญ – แต้ว ณฐพร – มิว นิษฐา ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนห้างแทบแตกเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นละคร “รากนครา” กับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และเจ้าของบทประพันธ์ คุณปิยะพร ศักดิ์เกษม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจำหน่าย โฟโต้บุ๊ค “บันทึกรัก…รากนครา” โดยฝีมือการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพของ อู๋ – ธนากร โปษยานนท์ ในราคาเพียง 299 บาท และยังมี เสื้อยืดที่ระลึกจากละคร ในราคา 200 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุน “มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี” สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงที่มาร่วมแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆที่ได้อุดหนุนในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับละครเรื่อง “รากนครา” มีกำหนดออกอากาศในวันอังคารที่ 5 กันยายน 2560 และสามารถติดตามชมละครได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3
 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID