รีเซต

ส่งท้าย รักซ่อนแค้น! นิว-วิว ดราม่าจัดเต็ม!!

ส่งท้าย รักซ่อนแค้น! นิว-วิว ดราม่าจัดเต็ม!!
Pannaput_tvs
29 สิงหาคม 2560 ( 13:43 )
17K

ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาจากความแค้นกลายเป็นความรัก สำหรับละคร “รักซ่อนแค้น” “ปืน” นิว-ชัยพล และ “อิน” วิว-วรรณรท ยิ่งตอนจบสัปดาห์นี้ ก็ทำแฟนๆเตรียมลุ้นตัวโก่ง ว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังตอนจบมาให้ดูกัน!!

เป็นฉากที่ อิน(วิว) ตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ ปืน(นิว) ตามมาเจอพยายามพูดหว่านล้อมให้อินได้มีสติ ฉากนี้ ผู้กำกับฯ หนุ่ม-อรรถพร ถีมากร ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงบ้านพักริมทะเลหัวหิน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนิวและวิวมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากหลังจากที่ปืนและอิน ตัดสินใจแยกย้ายกันไปมีชีวิตตามทางของตัวเอง แต่สุดท้ายความรักที่มีต่อปืน กับสร้างความทรมานใจให้กับอิน จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ถ้าไม่มีปืน ทำให้อินตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย โดยซีนส่งท้ายเรื่องนี้ ผู้กำกับก็ขอจัดเต็ม โดยเฉพาะวิวต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่หมดหวังและสูญเสียทุกอย่างในชีวิตออกมาได้น่าสงสารที่สุด สาววิวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นจริงร้องจริงกันตั้งแต่ตอนซ้อม ผู้กำกับจึงไม่รอช้าถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ นิวรู้ข่าวจากอัคว่าวิวหายตัวไป จึงรีบออกตามหาและมาเจอวิวที่ทะเลที่ทั้งคู่เคยมีความหลังด้วยกัน แต่ทันทีที่มาถึง นิวถึงกับเหวอ!! เมื่อเห็นวิวที่กำลังเหม่อลอยเดินลงไปในทะเล ด้วยความเป็นห่วงคนรักสุดหัวใจ นิวไม่รอช้ารีบวิ่งตามลงไปช่วยทันที นิวพยายามเกลี่ยกล่อมและหว่านล้อมต่างๆนานาเพื่อให้วิวมีสติและกลับขึ้นฝั่ง เพราะกลัวว่าเกิดอันตราย วิวซึ่งกำลังท้อแท้สิ้นหวังอ้อนล้าทั้งกายและใจ ได้แต่ยืนนิ่งไร้ความรู้สึก แล้วหันมายิ้มให้กับนิว ก่อนจะเอ่ยปากชวนนิวให้ตายไปด้วยกัน ได้ยินวิวพูดอย่างนี้ ก็ทำเอานิวยืนอึ้งมองหน้าวิวด้วยสงสารจับใจ แล้วจะค่อยๆ ดึงวิวเข้ามากอดปลอบประโลมอยู่เนิ่นนาน ผู้กำกับปล่อยให้นิวกอดวิวจนได้ภาพสวยสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป

ร่วมส่งท้ายไปกับความรักของ นิว-ชัยพล และ วิว-วรรณรท ฉากนี้ได้ในละคร “รักซ่อนแค้น” ในตอนจบ คืนวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ 20.15น. ทางช่องวัน31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID