รีเซต

หนุ่ม-เจี๊ยบ ยิ้มหน้าบาน ขึ้นยาน สนั่นโซเชียล... นั่งแท่น คู่จิ้นยุค 4 จี

หนุ่ม-เจี๊ยบ ยิ้มหน้าบาน ขึ้นยาน สนั่นโซเชียล... นั่งแท่น คู่จิ้นยุค 4 จี
Pannaput_tvs
30 สิงหาคม 2560 ( 18:11 )
1K

สร้างกระแส “ขึ้นยาน” สนั่นโลกโซเชี่ยลไปแล้วสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ” กับ “เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล” ที่ลีลาพลอดรัก เคมีเข้าขากันสุดๆจนแฟนยกให้เป็นอีกคู่จิ้นของเรื่องที่มุ้งมิ้งสุดๆในซีรีส์ “BangkokรักStories” ตอน แพ้ทาง จากค่าย GMM BRAVO จนล่าสุดคอมเม้นท์ต่างๆพากันยกให้เป็น คู่จิ้นยุค 4 จี ซะด้วย เรียกว่าฝ่ากรแสคู่จิ้นรุ่นใหม่ในยุคนี้มาอย่างสบาย เล่นทั้งคู่ออกพอทราบฟี๊ดแบ็กต่างออกอาการปลาบปลื้มที่แฟนๆซีรีส์ชอบกัน

โดย “หนุ่ม – สันติสุข” เผยว่า “ก็ดีใจครับที่แฟนๆที่ดูซีรีส์ชอบซีนมุ้งมิ้งของพวกเรากัน คือเรื่องเลิฟซีนเนี่ย ถ้าเอาเรื่องทางการแสดงเป็นเลิฟซีน แต่เล่นจริงอารมณ์มันดันออกไปทางบู๊นิดนึง ค่อนข้างทุลักทุเลเวลาเล่น เพราะต้องระวังหลานกับลูกสาวกลับมาด้วย เลยเล่นกันไปคนละทางสองทาง ก็เลยต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็สนุกดี สำหรับมุข ขึ้นยาน นั้นเป็นมุขสดจริงๆที่คิดขึ้นมา ไม่คิดว่าจะฮอตขนาดนี้ ตอนเล่นผมไปคิดถึงเรื่องทอยสตอรี่ขึ้นมา ซึ่งมันจะเกี่ยวกับเรื่องของยานอวกาศ ก็เลยคิดถึงคำ ขึ้นยาน ขึ้นมาใช้ตอนชวนเจี๊ยบเลิฟซีนกัน เพราะเรื่องแบบนี้บางคนเค้าเปรียบเป็นการผจญภัย ท่องเที่ยว เราก็เลยเอามาใช้เป็นคำเปรียบเทียบในฉากเลิฟซีนระหว่างเรา ตอนเล่นขึ้นยาน(หัวเราะ) ยอมรับตรงนี้ถึงจะวัยนี้เราก็ยังมีเขินกันบ้างนิดหน่อย แต่พอตอนสั่งแอ๊คชั่นเล่น เราก็เล่นไปเลยเต็มที่ครับ แต่เห็นว่ากระแสในโซเชี่ยล คอมเม้นท์กันว่าชอบซีน ขึ้นยาน มาก จนยกให้เราเป็น คู่จิ้นยุค 4 จี เราก็ภูมิใจครับ อยากให้ติดตาม แพ้ทาง กันต่อๆไปกันนะครับ”

ติดตามกันว่าฉากมุ้มมิ้งระหว่างคู่ของปู่กับแม่บ้าน หรือ คู่ พี่ชายคนโตกับลูกสาวแม่บ้าน คู่ใดจะแซ่บ จิ้นกว่ากันใน “BangkokรักStories (แบงค็อกรักสตอรี่ส) ตอน “แพ้ทาง” ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง GMM 25 เวลา 17.00-18.00 น.

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID