รีเซต

ถ่านไฟเก่าระอุ!! ป้อง-เจนี่ แซ่บนัวทั่วทั้งดอย ใน เพลิงบุญ

ถ่านไฟเก่าระอุ!! ป้อง-เจนี่ แซ่บนัวทั่วทั้งดอย ใน เพลิงบุญ
Entertainment Report_1
30 สิงหาคม 2560 ( 18:26 )
8.4K
1

คนดูรอคอยกันมาแสนนานสำหรับถ่านไฟเก่าก้อนโต “ฤกษ์-ใจเริง” ว่าเมื่อไหร่มันจะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เพราะอยากให้ “พิมาลา” ผู้แสนดีลุกขึ้นมาสาดน้ำดับไฟเสียที งานนี้ไม่มีผิดหวัง ผู้จัดฯ จ๋า-ยศสินี พร้อมเสิร์ฟฉากไฟเก่าระอุคุไปทั่วทั้งดอยมาให้หัวร้อนกันทันที!!
(อ่านบทละคร เพลิงบุญ ก่อนใคร >> https://goo.gl/fnSJHk )

ฉากนี้เชื่อได้ว่าหลายคนรอคอยสมน้ำหน้าพิมาลาอยู่กลายๆ เพราะความดีที่เธอเพียรทำกลายเป็นสิ่งโง่เขลาจนชาวเน็ตก่นด่า บ้างก็เชียร์ให้ฤกษ์กับใจเริงแอบแซ่บกันไวๆ ซึ่งฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทั้งผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ต่างก็เสียวสันหลังวาบๆ ขณะถ่ายทำ แต่เมื่อถ่ายทำเสร็จแล้ว ทุกคนต่างลุกขึ้นปรบมือให้ป้องกับเจนี่ที่เป็นมืออาชีพสุดๆ!!

ฉากที่ว่านี้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ โดยติ๊ต่างว่าเป็นจังหวัดเชียงราย เล่าเรื่องตามบทก็คือ ใจเริงตามฤกษ์ไปแก้ไขงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงราย ฤกษ์ตั้งใจจะไปแบบไป-กลับ แต่ด้วยความสตอตัวแม่ของใจเริง นางก็สร้างสถานการณ์ให้ได้ค้างหนึ่งคืน คืนเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับถ่านไฟเก่าที่กำลังเร่าร้อน ทีเด็ดอยู่ตรงรีสอร์ทไม่มีสัญญาณมือถือ ทั้งคู่จะต้องขับรถไปหาสัญญาณไกลถึงบนดอย เพื่อจะติดต่อพิมาลาที่ตัวสั่นปากสั่นหวั่นใจอยู่ที่กรุงเทพฯ หลังจากเคลียร์กับพิมาลาเรียบร้อย ใจเริงก็เริ่มเปิดใจกับฤกษ์ แต่ทีนี้ไม่รู้ไปเปิดกันอีท่าไหน จากเปิดใจกลายเป็นเปิดเสื้อเปิดผ้า และเปิดประตูรถเข้าไปหุงต้มของแซ่บกินกันอย่างซี๊ดซ๊าด ทำเอาสะเทือนเลื่อนสั่นสั่นไปทั้งภูเขา!!

สิ่งที่ผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ต่างก็กังวลคือเรื่องของเลิฟซีน ที่ป้องและเจนี่จะต้องแซ่บนัวกันอย่างทั่วถึง แต่ระดับโปรเฟสชันนอล เจนี่และป้องประกาศกร้าวว่าจะเทคเดียวผ่าน! ตอนบรีฟไม่ต้องบรีฟอะไรมาก พี่เติม-ชนินทร ขอแค่อารมณ์ได้ อารมณ์ถึง ส่วนเรื่องเลิฟซีนก็ลองดีไซน์กันไป  ฉากนี้ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า อุปสรรคคือหมอกที่ปกคลุมดอยและบริเวณจุดชมวิวนั้น ทำให้ภาพออกมามัวหมอง ทั้งกองจึงต้องพักรอ หมอกจาง ทันทีที่หมอกจางก็เริ่มปฐมบทแห่งความเผ็ดร้อน ฉากทะเลาะเบาะแว้งของทั้งคู่ก็ทำได้ดีจนผู้กำกับฯ น้ำตาซึม แอบสงสารใจเริงอยู่เหมือนกัน เจนี่เล่นบทตัดพ้อต่อว่าน้ำตาตกออกมาได้ดูน่าหมั่นไส้และน่าสงสาร

สุภาพบุรุษแบบป้องก็เลยจัดการรวบรัดตัวใจเริงเข้ามาใกล้ๆ ลมหายใจปะทะลมหายใจ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ดำดิ่งสู่เหวแห่งกามารมณ์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น จากริมดอยมาต่อกันในรถที่พับเบาะลงอย่างดี รถที่เลือกมาใช้ก็กว้างขวางโอ่อ่า กลิ้งเกลือกกันได้สบายๆ ฉากเลิฟซีนฉากนี้ผู้จัดฯ ออกปากว่าทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องขอให้ไปพักผ่อนหย่อนใจทางอื่นก่อน เพราะกลัวป้อง-เจนี่จะเขิน ทันทีที่สั่งเดินกล้อง ป้องและเจนี่ก็นัวเนียกันต่ออย่างออกรสชาติ จ๋า-ยศสินี ผู้จัดฯ ของเราถึงกับตัวเกร็ง เท้าจิกพื้น มือจิกเก้าอี้เพราะอินเนอร์ของป้องและเจนี่มันมากล้นจนทำให้ทุกคนอิน! ความนัวเนียของทั้งคู่ดำเนินไปมากกว่าห้านาที น้ำหูน้ำตาน้ำลายผสมปนเปกันไปหมด!! ผู้กำกับฯ เห็นสมควรถึงได้สั่งคัท! เสียงปรบมือดังขึ้นเกรียวกราวให้กับความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ เป็นอันว่าจบฉากแซ่บริมดอยไปได้อย่างสวยงาม

ทีมใจเริงคงจะดื่มด่ำและสมใจในความระอุของถ่านไฟเก่านี้ แต่ทีมพิมาลาอาจจะต้องเริ่มทุกข์ใจ เพราะขณะที่เพื่อนสุดที่รักฉกผัวตัวเป็นๆ ไปแซ่บแบบไม่เกรงใจนั้น ตัวพิมาลาเองก็นอนข่มใจใช้ธรรมะเข้าขย่มตัวเองไม่ให้คิดมากอยู่คนเดียว ร่วมเป็นกำลังใจให้พิมาลาเดินออกจากทุ่งลาเวนเดอร์ได้ในวันพุธที่ 30 สิงหาคมนี้ กับ “เพลิงบุญ” นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์,   เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก็อตต์, บัว-นลินทิพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID