รีเซต

วิว วรรณรท กระซิบบอกเคล็ดลับ สวยปิ๊งไม่มีแป้ก

วิว วรรณรท กระซิบบอกเคล็ดลับ สวยปิ๊งไม่มีแป้ก
Entertainment Report_1
31 สิงหาคม 2560 ( 15:44 )
10.3K

นอกจากความสามารถที่โดดเด่นแล้ว นางเอกสาว วิว วรรณรท  ที่ยังแอบทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองมาโดยตลอดเริ่มจากทำเครื่องประดับ ทีลงมือทำเองเกือบทุกขั้นตอนเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายที่อินสตราแกรมส่วนตัว  จนมาถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ที่แอบซุ่มทำมาเป็นปี โดยเจ้าตัวแอบเห็น ช่องทางทางการตลาด และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน  เธอจึงลงทุนศึกษาและทำธุรกิจด้านความงาม ผลิต ลิปทินท์สูตรน้ำ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ  พกพาง่ายและราคาจับต้องได้ง่าย โดยใช้ชื่อว่า Vtint

Vtint นอกจากตัว V ที่สะท้อนถึงชื่อตัวเธอแล้ว  V ยังหมายถึง WE ทีหมายถึงสาวสวยทีเป็นวัยรุ่น ซึ่งเป็น Target หลักของ Brand แลัวยังแอบมีนัยยะหมายถึงคำว่า Victory ที่สาวๆ จะพร้อมชนะความรู้สึกของตัวเอง ด้วยความสวยและมั่นใจ โดยเธอมองว่า ทินท์สูตรน้ำ เคยเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมาก แต่ได้หายไปจากท้องตลาด หาซื้อไม่ได้นอกจากเป็นแบรนด์จากต่างประเทศ เธอจึงตัดสินใจทำธุรกิจตัวนี้ ทดลองสูตรคิดค้นด้วยคำปรึกษาของผู้เชี่ยวชาญ มาเสริมความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากแบบบางเบา

นอกจากนั้นแล้วยังออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้ง่าย ทาสะดวก พกพาง่าย เพื่อเติมแต่งสีสันให้สาวๆ ในระหว่างวัน  เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดธรรมชาติ ธรรมชาติจาก Alpine Rose Alpine Rose ดอกกุหลาบจากเทือกเขา ดอกกุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ดอกไม้สีขาว 6 ชนิด คอลลาเจน และโปร-วิตามิน บี 5 พร้อมกลิ่นหอมของสตอเบอรี่ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้หลังจากวางขายได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ อินสตราแกรม vtint_official และ  villwannarot

ลูกที่ดีคือ ไม่สวยคนเดียว ต้องให้คุณแม่ของเราสวยด้วย!! ?? วิวกับคุณแม่ใช้ Vtint สารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ กลิ่นหอม สีสวย แถมยังบำรุงปากด้วยน้าา?? ของดีราคางามแค่45บาทเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อวิวก็ได้ไปลองเองเลยดีกว่าาาา ? มีขายที่เซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศจ้าาาา ? #VTintปาดแล้วปิ๊งไม่มีแป้ก #ทาได้ทั้งปากและแก้ม @vtint_official

โพสต์ที่แชร์โดย Vill Wannarot Sonthichai (@villwannarot) เมื่อ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID