รีเซต

นก สินจัย น้อมรับกระแสชื่นชม สี่แผ่นดิน ละครเวทีทรงคุณค่า ที่คนไทยต้องดู

นก สินจัย น้อมรับกระแสชื่นชม สี่แผ่นดิน ละครเวทีทรงคุณค่า ที่คนไทยต้องดู
Pannaput_tvs
31 สิงหาคม 2560 ( 18:00 )
1.4K

ทำเอานักแสดงมากฝีมือ นก-สินจัย เปล่งพานิช ปลื้มไม่หาย หลังได้รับคำชื่นชม รวมทั้งยกย่องให้ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เป็นละครเวทีทรงคุณค่าที่คนไทยต้องดู จนล่าสุดยอดจองบัตรพุ่งกระฉูด จนค่ายซีเนริโอ ต้องเปิดรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 8 ต.ค.นี้แล้ว อยากรู้ “แม่พลอย” นก รู้สึกอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“ก่อนอื่นนกต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่สละเวลามาชมละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” และให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการกลับมาเปิดการแสดงเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ต้องขอขอบคุณเสียงปรบมือที่ดังกึกก้อง และการบอกต่อที่ทำให้มีแฟนๆ มาดูกันมากขึ้น ซึ่งนกและทีมนักแสดงทุกคนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวให้คนไทยทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ และร่วมส่งเสริมให้ทุกคนรักชาติบ้านเมือง

ก่อนหน้านี้เคยถูกแฟนๆ ที่เคยชมละครเวที“สี่แผ่นดิน” เวอร์ชั่นก่อนๆ ตั้งคำถามว่าการกลับมาของ “สี่แผ่นดิน” ครั้งนี้ จะแตกต่างจากเดิมอย่างไร? ซึ่งเราจะพยายามอธิบายว่า มีการตีความใหม่ แต่ไม่สามารถเล่าเป็นฉากๆ อย่างละเอียดได้ แต่หลังจากที่การแสดงรอบปฐมทัศน์จบลงไป ฟีดแบ็คที่นกได้ฟังมากับตัว ก็จะเป็นในทางชื่นชมเรื่องการแสดง นอกจากนี้เสียงตอบรับส่วนใหญ่ก็จะบอกว่า รู้สึกอิ่มเอม และซาบซึ้งไปกับเรื่องราวมากขึ้น

แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ชมทั้งโรงละครต่างรู้สึกเหมือนกันคือ ความเข้าใจในความรู้สึกของ “แม่พลอย” ที่ต้องผ่านการสูญเสีย ผ่านการเปลี่ยนแปลงมาหลายๆ เหตุการณ์ สุดท้ายนี้ก็อยากให้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองว่า ทำไมละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” จึงเป็นละครเวทีที่ทรงคุณค่า และเป็นละครเวทีของคนไทยทุกคน หรือหากใครอยากจะมอบละครเวทีเรื่องนี้ เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก ก็คงจะดีไม่น้อย เพราะนกเชื่อว่าสิ่งที่คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และทีมงานตั้งใจกลั่นกรองออกมาในครั้งนี้ จะทำให้คนพิเศษของคุณรู้สึกประทับใจแน่นอนค่ะ”

ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดงถึง 8 ตุลาคมนี้ ณ โรงละคร
“เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID