รีเซต

True4U Movie Marathon ชวนคุณมันส์ แบบ non stop จัดเต็มกับภาพยนตร์สายลับ 4 สไตล์

True4U Movie Marathon ชวนคุณมันส์ แบบ non stop จัดเต็มกับภาพยนตร์สายลับ 4 สไตล์
yuiiuy_tvs
4 กันยายน 2560 ( 11:36 )
1.4K

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอเอาใจคอหนังสายลับในช่วง True4U Movie Marathon เต็มอิ่ม ภารกิจสายลับ แบบจัดเต็ม! กับช่วง Movie Hits  ชวนคุณมันส์ แบบ non stop กับภาพยนตร์สายลับ 4 สไตล์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 10 กันยายนนี้

 

7 กันยายน เวลา 21.30 น. พบกับ  Wild Wild West คู่หูสายลับคาวบอย


เรื่องย่อ 
เจ้าหน้าที่พิเศษจากรัฐบาลนาม เจมส์ เวสท์ (Will Smith) หนุ่มเจ้าเสน่ห์และฉลาด พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิเศษอีกคน กอร์ดอน (Kevin Kline) ผู้เป็นหนึ่งด้านการปลอมตัว และนักประดิษฐ์อัจฉริยะไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ถูกส่งไปติดตามแผนร้ายของ Dr.Arliss Loveless (Kenneth Branagh) ผู้ไร้ซึ่งความรักที่กำลังวางแผนลอบสังหารประธานาธิบดีของอเมริกา โดยมียานรบขนาดยักษ์เดินได้ พร้อมอาวุธหนักเพียบ ที่ถูกขนานนามว่า The Tarantula West และ Gordon เริ่มต้นกันแบบคู่แข่งซึ่งกันและกัน แต่ในที่สุดพรสวรรค์ของทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้ง 2 คนกลายมาเป็น คู่หูที่เชื่อมันเชื่อใจ ซึ่งกันและกัน สาวสวยที่ลึกลับนาม Rita Escobar (Salma Hayek) เสนอตัวเข้าร่วมงานกับ 2 คู่หู เพื่อที่จะจับกุม Loveless แต่ Loveless ก็มีทีมงานอันตรายของเขา เอง ทั้งหมดมีความสามารถพิเศษของแต่ละคน เพื่อที่จะสร้างความลำบากให้แก่ West และ Gordon

 

8 กันยายน เวลา 21.00 น. พบกับ Men in Black 3 สายลับกับภารกิจพิทักษ์จักรวาล


เรื่องย่อ
สายลับเจ(วิลล์ สมิธ) เดินทางข้ามเวลาไปยังช่วงต้นขององค์กรลับ เอ็มไอบี ในยุค 1969 เพื่อยับยั้งเอเลี่ยนที่จะสังหารสายลับเค(ทอมมี่ ลี โจนส์) คู่หูของเขา และเปลี่ยนประวัติศาสตร์โลก งานนี้สายลับเจทำคนเดียวไม่ไหว จึงต้องให้สายลับเคในวัย 29 ปี (จอช โบรลิน) ผนึกกำลังสู้ไปด้วยกัน

 

9 กันยายน เวลา 21.30 น. พบกับ Total Recall สายลับโลกอนาคต


เรื่องย่อ

บริษัทรีคอลล์ ให้บริการเปลี่ยนความฝันให้เป็นความทรงจำได้” ดักลาส เควด” ที่มีอาชีพเป็นคนงานในโรงงาน ก็ไปใช้บริการนี้ เพื่อหลีกหนีจากชีวิตจริงอันวุ่นวายแม้จะขัดใจ ลอรี่ ภรรยาแสนสวยก็ตาม เขาเลือกที่จะสร้างความทรงจำว่าเขาเป็นสุดยอดสายลับ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อกระบวนการการสร้างความทรงจำเกิดผิดพลาด
เควดกลายเป็นคนที่ถูกหมายหัวจากตำรวจ เมื่อไม่มีที่พึ่ง เขาจึงต้องหันหน้าเข้าหาหัวหน้ากองกบฎใต้ดิน เมลิน่า ภารกิจใหม่ของเขาจึงเอาชีวิตรอดจากกลุ่มผู้ร้ายที่กุมความลับทั้งหมดของเขาและต้องค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหมด ระหว่างโลกในจินตนาการและความจริงให้ได้ว่าที่แท้เขาเป็นใครกันแน่ และต้องการที่จะทวงความทรงจำกลับคืนมาให้สำเร็จ

 

10 กันยายน เวลา 21.30 น. พลาดไม่ได้ กับ KINGSMAN : The Secret Service สุภาพบุรุษสายลับสไตล์อังกฤษ 


เรื่องย่อ

แฮร์รี่ ฮาร์ท (โคลิน เฟิร์ธ) เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับระดับชาติที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียนอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ที่กำลังจะหาสมาชิกวัยรุ่นมาร่วมทีมสายลับสุดซ่าทีมใหม่ใต้การนำของเขา โดยมีหัวหน้าองค์กรสายลับ (ไมเคิล เคน) คุมบังเหียนอยู่อีกที แฮร์รี่ได้พบกับแก๊งเด็กซ่าที่มีพ่อหนุ่มตัวแรงอย่าง แกรี่ ‘เอ็กซี่’ อันวิน (ทารอน อีเกอร์ตัน) และได้ชักชวนให้เขาเข้ามาร่วมทีมสายลับฝึกหัดที่ไม่ได้มีแค่ปืนเปล่า ๆ แต่กลับมีอาวุธไฮเทคครบมือแบบที่พร้อมไปสู้กับจอมวายร้ายระดับโลกอย่าง วาเลนไทน์ (แซมมวล แอล แจ็คสัน) นักประดิษฐ์อัจฉริยะได้อย่างไม่น้อยหน้า แต่กว่าจะพร้อมทั้งสมองและสองตาออกไปสู้ด้วยไหวพริบกับวายร้ายวาเลนไทน์ ก๊วนหนุ่มซ่าจะกวนบาทา แฮร์รี่ ฮาร์ท ขนาดไหนก็ไม่รู้สินะ !

ติดตามชมภาพยนตร์สายลับทั้ง 4 เรื่อง ได้ในวันที่ 7-10 กันยายน เวลา 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID