รีเซต

ทรูวิชั่นส์ชวนชม ผลงานแสดง ทอม แฮงค์ ทางช่อง FOX Movies

ทรูวิชั่นส์ชวนชม ผลงานแสดง ทอม แฮงค์ ทางช่อง FOX Movies
Pannaput_tvs
5 กันยายน 2560 ( 15:02 )
794

ทรูวิชั่นส์ชวนชมแพ็กหนังคุณภาพ กับผลงานการแสดงที่ดี่ที่สุดของ “ทอม แฮงค์” สุดยอดนักแสดงนำชายแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลิวู๊ดเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ที่ครองใจผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก กับบทบาทการแสดงอันยอดเยี่ยมที่ยังตราตรึงในหัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทรูวิชั่นส์จึงได้คัดสรรผลงานระดับท็อปของชายผู้นี้ที่เขาได้ฝากฝีไม้ลายมือๆไว้อย่างน่าประทับใจมาให้ทุกท่านได้ชมกันทางหน้าจอทีวี 4 เรื่องราว 4 รสชาติ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้

เริ่มต้นด้วย พุธที่ 6 ก.ย. กับ Cast Away สุดยอดภาพยนตร์ดราม่า ในบทชายติดเกาะที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด และนี่ยังเป็นผลงานที่ทำให้เขาถูกเสนอเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 5 อีกด้วย และ พุธที่ 13 ก.ย. กับ “The Terminal” ดราม่า คอมเมดี้ ในบทผู้โดยสารที่ถูกเจ้าหน้าที่สนามบินกักตัวไว้จากเหตุสงครามในประเทศ โดยเรื่องนี้ถือเป็นการแสดงในบทคอมเมดี้เรื่องแรกๆของเขาเลยก็ว่าได้ พุธที่ 20 ก.ย. กับ “Forrest Gump” ผลงานการแสดงระดับมาสเตอร์พีช ในบทชายหนุ่มที่มีไอคิวต่ำ แต่จิตใจของเขาแฝงไปด้วยความดี ซึ่งด้วยความสามารถในการแสดงที่ทำให้เข้าถึงบาบาทตัวละครในเรื่องของเขา จึงไม่แปลกที่จะทำให้คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมตัวที่ 2 ไปครอง และปิดท้ายด้วย “The DaVinci Code” ภาพยนตร์แนว ไซไฟ ทริลเลอร์ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี ซึ่งในเรื่องนี้เขาได้รับบท ศจ. โรเบิร์ต แลงดอน ที่ต้องร่วมมือกับเจ้าหน้ารัฐในการไขรหัสลับปริศนาต่างๆ เพื่อยับยั้งเหตุการณ์ก่อการร้ายและปกป้อง สมบัติอันล้ำค่าของประวัติศาสตร์โลกเอาไว้ให้ได้

และนี่คือ 4 ผลงานคุณภาพในบทบาทการแสดงของพระเอกขวัญใจตลอดกาล “ทอม แฮงค์” ติดตามรับชมกันได้ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ใน “Best Of TOM HANKS” ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID