รีเซต

งานนี้มีสะดุ้ง!! เจนี่แอบผงะ เบลล่ายื่นมือมาตบ?

งานนี้มีสะดุ้ง!! เจนี่แอบผงะ เบลล่ายื่นมือมาตบ?
Entertainment Report_1
7 กันยายน 2560 ( 10:39 )
4.5K

สมใจอยากหลายคนที่ลุ้นอยากให้ “พิมาลา” ลุกขึ้นมาสู้รบปรบมือกับ “ใจเริง” เสียที เพราะในตอนนี้ที่พิมาลาจับได้แล้วว่าเพื่อนรักกับสามีแอบซุ่มแซ่บกันมานานสองนาน เธอเดินออกจากทุ่งลาเวนเดอร์มาอย่างเด็ดเดี่ยว พร้อมลุยกับไฟอย่างใจเริงแล้วจ้า!
(อ่านบทละคร เพลิงบุญ ตอนต่อไปได้ที่นี่>> https://goo.gl/FWH6M5 )

ฉากนี้ที่รอคอยของทุกคนคือ “ฉากรองพื้นในตำนาน” หลายคนคงจะจำได้ดีกับตัวอย่างละครก่อนที่จะออนแอร์ แถมยังชมกับความเผ็ดร้อนของประโยคที่เบลล่าพูดว่า “รองพื้นนี้ดีเนอะ…นอกจากทำให้หน้าเนียน ยังทำให้หน้าด้านอีกต่างหาก!” และในวันพฤหัสบดีนี้ เราจะได้รับชมฉากรองพื้นนี้พร้อมกัน!

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โลเคชั่นประจำ นั่นก็คือ บ้านเรือนหอสีเหลืองสวยใสย่านสุขาภิบาล ที่ตอนนี้ลุกไหมเป็นไฟจากความร้อนแรงของใจเริง เป็นฉากที่พิมาลากลับมาเก็บเสื้อผ้าตัวเองเพื่อไปพักรักษาใจบ้านพ่อแม่ ทันทีที่ลงจากบันไดบ้านก็เจออดีตเพื่อนรักอย่างใจเริงยืนอมสตอเบอร์รี่ลูกโต โผเข้ามากอดพร้อมร้องห่มร้องไห้ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายให้เจ็บช้ำ  แน่นอนว่าไม่มีการใจอ่อนอีกต่อไป พิมาลาสวนกลับใจเริงด้วยคำพูดรุนแรงชนิดที่ฟังแล้วต้องร้องกรี๊ด ใจเริงกระตุกเอ่ยถามถึงพิมาลาที่แสนดีหายไปไหน ? พิมาลาสวนกลับจนทำให้ใจเริงเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมา งานนี้พิมาลาควบตำแหน่งเมียหลวงเมียรักชนะขาดลอย ชนิดใจเริงไม่ทันเห็นฝุ่นเลยล่ะค้า!

เป็นฉากที่ต้องใช้เวลามากพอสมควร เพราะพี่เติม-ชนินทร ต้องการให้ภาพและแสงช่วยเล่าเรื่อง ตอนแรกจะถ่ายก่อนพักทานข้าว แต่แสงไม่ได้ดั่งใจจนต้องสั่งพักกองก่อน เพื่อรอแสงที่ดีที่สุดจากแสงแดดและแสงไฟ ทันทีที่ทุกอย่างพร้อม นักแสดงเองก็พร้อมมากอยู่แล้ว “เบลล่า” และ “เจนี่” แยกย้ายกันทำอารมณ์ในมุมของตัวเอง พอสั่งเดินกล้อง นักแสดงทั้งสองมาประจันหน้ากัน แค่สายตาที่มองกันก็ชัดเลยว่าพร้อมฟาด ! เบลล่าตาขวางแต่น้ำตาคลอได้สองอารมณ์ในหน้าเดียว เจนี่เองก็ตามสเต็ปใจเริง ต้องทอแลโด้ก่อนที่จะเผยธาตุแท้ออกมา ฉากนี้ประโยคพูดค่อนข้างยาว แต่นักแสดงทำการบ้านมาดีมากๆ แทบจะไม่หลุดกันเลย อารมณ์ก็เต็ม บทก็เป๊ะ แม้ว่าจะถ่ายซ้ำอีกสามสี่รอบ (เพื่อมุมภาพที่ดี)

แต่อารมณ์ของทั้งคู่ก็ไม่ลดไปเลย จนมาถึงประโยคที่ทุกคนรอคอย เบลล่ายื่นมือช้าๆ ไปลูบหน้าเจนี่ เจนี่แอบผงะนิด เพราะคิดว่าอดีตเพื่อนรักจะยื่นมือมาตบ แต่เปล่าเลย… เบลล่าลูบหน้าเจนี่แผ่วเบา ก่อนจะหลุดพูดว่า “รองพื้นนี้ดีเนอะ นอกจากทำให้หน้าเนียน ยังทำให้หน้าด้านอีกต่างหาก” โอ้ยยยยยย เจนี่ฟาดมือเบลล่าลงด้วยความโกรธ แต่ทำอะไรไม่ได้! ทั้งคู่ยังฟาดฟันกันด้วยคำพูดต่อไปจนจบซีน งานนี้พีคในพีค พีคแล้วพีคอีกจนละสายตาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

แอบกระซิบว่านอกจากพิมาลาจะตอกกลับใจเริงได้บ้างแล้วในฉากนี้ เราจะได้รับความสะใจยิ่งใหญ่ที่พิมาลาจะมอบให้ใจเริง ทำเอาใจเริงสติแตก ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ทีมเมียหลวงลุกฮือพร้อมกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนนี้ กับ “เพลิงบุญ” นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์,   เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก็อตต์, บัว-นลินทิพย์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID