รีเซต

เต้ย-น้ำตาล ควงคู่ลั่นฆ้องบวงสรวง ประกาศิตกามเทพ

เต้ย-น้ำตาล ควงคู่ลั่นฆ้องบวงสรวง ประกาศิตกามเทพ
Entertainment Report_1
8 กันยายน 2560 ( 15:53 )
2K

ค่าย ดี วัน ทีวี โดยผู้จัดมากฝีมือ  น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ถือฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ลั่นฆ้องบวงสรวงละคร “ประกาศิตกามเทพ” เป็นที่เรียบร้อย ณ ช่อง3 หนองแขม งานนี้ได้นักแสดงเคมีใหม่อย่าง พระเอกหนุ่มมาดเข้มยิ้มเสน่ห์ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

 

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่เดินทัพมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็น อาตู่-นพพล, อาโป-ณัฐวิญญ์, แก๊ป-ชนกสุดา, ณัฐ-ณัฐรัฐ, เพชร-กรุณพล, แมน-ศุภกิจ, เอ็ม-อภินันท์, เมฆ-วินัย, คาร่า พลสิทธิ์, เปิ้ล-ชไมพร, สมจิตร จงจอหอ, แหม่ม-วิชุดา, ปอม-ภาสกร, อ๋อง-พัฒนะ, วุตม์-สุรินทร, กวาง-ธัญญรัศม์, โกโก้ เดอะเฟส ฯลฯ

                ประกาศิตกามเทพ เรื่องราวสุดเข้มข้นของ เหม บุญญฉัตรพงษ์ (รับบทโดย อาตู่) อัครมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้าบริษัทเหมทอง ที่มีทายาทเพียงคนเดียวคือ เหมวัต พ่อแท้ๆของ “เหมันต์” (รับบทโดย เต้ย-พงศกร) เหมกีดกันความรักของลูกชายจนทุกอย่างพลิกผัน ตัดขาดความเป็นพ่อลูก ทำให้เหมวัตต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ทำให้เหมันต์เกิดมาในชุมชนแออัด ฐานะยากจน แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้เขาไปพบกับ ผาณิตา (รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา) หญิงสาวที่จะนำพาให้เขาได้ไปพบกับครอบครัวที่แท้จริง…

                เรื่องราวความสนุกของการตามหาทายาทที่หายสาบสูญไปของอัครมหาเศรษฐีเข้าของธุรกิจชื่อดัง ความสลับซับซ้อนของกิเลส ตัณหา การแย่งชิงในทรัพย์สมบัติมหาศาล รวมถึงเรื่องราวความรักของ เหมันต์และผาณิตา จะดำเนินไปอย่างไร แฟนๆเตรียมลุ้นและติดตามชมได้ในละครเรื่อง “ประกาศิตกามเทพ” ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33 ได้เร็วๆนี้

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID