รีเซต

ทรูโฟร์ยู เอาใจคอซีรีส์เสิร์ฟ Remember You พร้อมออนแอร์ 12 กันยายนนี้

ทรูโฟร์ยู เอาใจคอซีรีส์เสิร์ฟ Remember You พร้อมออนแอร์ 12 กันยายนนี้
Entertainment Report_1
9 กันยายน 2560 ( 09:00 )
1.5K

เรียกว่าไม่ทิ้งช่วงให้แฟนซีรีส์เกาหลีได้พักหายใจ หลังจากที่ขนทัพซีรีส์ดังมาเอาใจแฟนๆ มาแล้วไม่ว่าจะเป็น Legend of The Blue Sea, Goblin และที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้อย่าง Cheese in The Trap ล่าสุดทรูโฟร์ยูก็ยังลุยเสิร์ฟซีรีส์ดังไม่หยุด เตรียมคว้า Remember You หรือในชื่อไทย อัจฉริยะพลิกปมปริศนา จ่อคิวลงจอให้แฟนๆ ได้ฟินได้อินกันอย่างต่อเนื่อง

โดย Remember You เป็นเรื่องราวของนักสืบสองคน อีฮยอน รับบทโดย ซออินกุก อัจฉริยะนักสืบผู้สืบคดีจากการคาดเดาพฤติกรรมคนร้าย แต่เบื้องหน้าอันทรงเสน่ห์ของเขา กลับมีเบื้องหลังอันมืดดำเพราะปมในอดีตที่ซ่อนเอาไว้ และ ชาจีอัน รับบทโดย จางนารา นักสืบหัวกะทิที่คอยตามสะกดรอยอีฮยอน เพราะอีฮยอนเคยสร้างความประทับใจให้กับเธอตั้งแต่สมัยเด็ก จนวันหนึ่งเขาและเธอได้กลับมาพบและร่วมทีมกันสืบสวนคดีอาชญากรรม แต่เมื่อยิ่งสืบและยิ่งค้นหา ความลับที่อยู่ในใจของพวกเขาก็ยิ่งเปิดเผยมากขึ้นทุกที

นอกจาก Remember You จะมีปมของเรื่องที่น่าสนใจ จนทำให้ต้องติดตามทุกฉากทุกตอนแบบชนิดที่เรียกว่าหยุดไม่ได้แล้ว ในส่วนของนักแสดงก็เรียกได้ว่า งานนี้สาวๆ คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่จะได้เห็นหนุ่มๆ มาร่วมประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็น ซออินกุก นักร้องและนักแสดงที่แจ้งเกิดจากการประกวด Superstar K อีกทั้งยังเคยมีผลงานละครอย่าง Reply 1997 ที่ดังเป็นพลุแตก และอีกหนึ่งนักแสดงที่สาวๆ ต้องจับตามองก็คือ พัคโบกอม หนุ่มฮอตที่เข้ามากระชับพื้นที่หัวใจของสาวๆ มากที่สุดในนาทีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เราจะเห็นความสามารถทางการแสดงที่ฉายแววออกมามากๆ ถือว่าเป็นอีกผลงานที่มีส่วนทำให้พัคโบกอมก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

ร่วมติดตามความสนุก ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนงำใน Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มวันอังคารที่ 12 กันยายนนี้

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID