รีเซต

เพียงข้ามคืน!!! ผู้ชมแห่ให้กำลังใจอย่างล้มหลาม THE X FACTOR THAILAND เวทีที่ให้มากกว่าเสียงร้อง

เพียงข้ามคืน!!! ผู้ชมแห่ให้กำลังใจอย่างล้มหลาม THE X FACTOR THAILAND เวทีที่ให้มากกว่าเสียงร้อง
Entertainment Report_1
12 กันยายน 2560 ( 07:00 )
1.1K

เวทีที่ให้มากกว่าเสียงร้อง นั้นคือโอกาสของผู้ที่เข้ามาแข่งขัน The X Factor Thailand หลังจากที่ “คุณเก่ง จักกฤษณ์” ออกอากาศไปก็ทำเอาโลกโซเชียลต่างก็พากันพูดถึง และแห่กันเข้ามาให้กำลังใจ กับน้ำเสียงนุ่มสะกดใจคนดู กับเวที The X Factor Thailand ที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย หลากหลายแนว หลากหลายรูปแบบมาโชว์ความเป็นศิลปินในตัวคุณ

และเวทีนี้ก็เปิดโอกาส ในการร้องเพลง และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของคุณเก่งก็ได้ หนุ่มที่มาพร้อมโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย แต่ใช่ว่าจะท้อแท้และสิ้นหวัง เขานั้นกลับทำทุกอย่างให้เป็นความสุข และการต่อสู้โรคนี้ด้วยความสุขที่สร้างขึ้นจากเสียงร้อง เรียกว่าใครที่ได้ดูต่างก็พากันชื่นชมน้ำเสียง และอารมณ์นุ่มลึกที่ฟังไปพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว ขนาดกรรมการที่ว่าใจแข็งอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็กลั้นน้ำตาเอาเอาไว้ไม่อยู่ แถมยังให้กำลังใจในการสู้ต่อไปของคุณเก่งว่า “เตียงไม่ใช่ที่ตายสำหรับเราหรอก นักร้องตายบนเวทีนี่แหล่ะมีเกียรติที่สุด สิ้นประโยคนี้บอกเลยว่าเอาใจคนดูไปเลยเต็มๆ ก่อนที่จะมีอีกหลายๆคนต่างส่งกำลังใจกันเข้ามาในโลกโซเชียลแบบถล่มถลาย อย่างน้อยก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งต่อให้คุณเก่งนั้นสู้ต่อไป แม้โรคจะร้ายแค่ไหนแต่กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สู้กับโรคด้วยความสุขที่เราสร้างขึ้นมา

ติดตามความสนุกและลุ้นไปพร้อมกันว่าศิลปินคนแรกของ The X Factor Thailand จะเป็นใคร ทุกคืนวันศุกร์ 21.00 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID