รีเซต

บี น้ำทิพย์ ปลื้ม รับทุกคำติชม เล่นหนังเรื่องแรก เพื่อน..ที่ระลึก

บี น้ำทิพย์ ปลื้ม รับทุกคำติชม เล่นหนังเรื่องแรก เพื่อน..ที่ระลึก
Pannaput_tvs
13 กันยายน 2560 ( 12:14 )
1.3K

“บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” นางเอกตัวแม่ ที่ได้ฉายาคนสู้ผี ในหนัง “เพื่อน..ที่ระลึก” ของผู้กำกับ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฎ์” ค่าย จีดีเอช ขอบคุณทุกแรงใจ ทุกแรงเชียร์ ทุกคำ ติชมที่มีต่อหนังเรื่องนี้ เพราะแค่มีคนชื่นชอบหนังก็หายเหนื่อยแล้ว

บี-น้ำทิพย์ เผยว่า “เพื่อน..ที่ระลึก เป็นหนังเรื่องแรกของบี กับลิลลี่ ซึ่งพวกเราและพี่จิม ผู้กำกับ รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มากๆ อย่างที่เคยบอกว่า เป็นหนังที่เล่นยากมาก การถ่ายทำโหดมาก ขึ้นตึกเหนื่อยมาก แต่คุ้มค่ามากๆ ที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้

วันที่บีนั่งดูหนังที่ตัวเองเล่น มันเป็นความรู้สึกที่เรานั่งไม่ติดเบาะ หนังทำให้เรารู้สึกลุ้นไปกับตัวละครบุ๋ม ว่าจะรอดจากผีเพื่อนมั้ย บุ๋มจะช่วยลูกสาวได้หรือเปล่า เรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ แม้ว่าจะเป็นบทที่เราเล่นเองก็ตาม ขนาดฮิม แฟนบี เขาไม่ค่อยได้ดูหนัง เขายังบอกว่าหนังเล่าเรื่องดี เขาชอบหนัง และรู้สึกว่าเราเล่นดีด้วย และทุกครั้งที่มีผู้ชมชื่นชอบหนัง แค่นี้บีก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ อยากขอบคุณทุกคำ ติชม ที่มีเข้ามา ถ้าชอบหนังก็ฝากไลค์ ฝากแชร์ด้วยนะคะ เพราะถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับบีและพวกเราทุกคนมากๆ ค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูลองเข้าไปชมนะคะ ทุกคนมีจริตความชอบหนังไม่เท่ากัน ลองเข้าไปชมเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์ด้วยนะคะ”

“เพื่อน..ที่ระลึก” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID