รีเซต

คิมโกอึน ถูกมองว่าเป็น ยัยตัวร้าย หลังแฉพฤติกรรมเพื่อนสุดเกเร

คิมโกอึน ถูกมองว่าเป็น ยัยตัวร้าย หลังแฉพฤติกรรมเพื่อนสุดเกเร
Entertainment Report_1
13 กันยายน 2560 ( 16:08 )
1.1K

เรื่องราวกำลังเข้มข้น จากสถานการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้คอซีรี่ส์อย่างเราๆ ต้องลุ้นอย่างหนัก เพราะอาทิตย์นี้ ฮงซอล (คิมโกอึน) ต้องตัดชื่อของรุ่นพี่ซังชอนจอมเกเรที่ไม่เคยช่วยเรื่องงานออกจากกลุ่ม รุ่นพี่ซังชอนจึงโวยวายเพราะตัวเขาเองก็คิดว่าซอลคงไม่กล้าทำ และหวังจะเกาะคะแนนจากซอล

รุ่นพี่ยูจอง(พัคแฮจิน)เข้ามาเห็นพอดีจึงบอกให้รุ่นพี่ซังชอนบอกให้ใจเย็นๆ หลังจากนั้นอาจารย์ก็เข้ามาที่ห้องเรียนนักศึกษาทุกคนได้พรีเซนต์รายงานกลุ่มกันจนครบ แต่ซอลกับโบราสะดุดตาไปที่งานของมินซูที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น เพราะงานของมินซูนั้นลอกมาจากงานของซอลเมื่อปีที่แล้วเลย ซอลได้แต่แอบคิดในใจ ไม่ยอมพูดออกไปเพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ทันใดนั้นซอลตัดสินใจยกมือขอพูดกับอาจารย์และมินซูว่างานที่มินซูทำไป เอามาจากงานของซอลเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็เป็นอย่างที่ซอลคิด

เหตุการณ์ก็บานปลายใหญ่โต หลายคนมองว่าฮงซอลเธอเป็นยัยตัวร้าย ไม่ไว้หน้าเพื่อนฝูง หลังจากเลิกเรียนซอลรีบวิ่งไปหารุ่นพี่และสารภาพเรื่องที่ทำให้กลุ่มรุ่นพี่ต้องโดนหักคะแนน รุ่นพี่ยูจองไม่ว่าอะไรและยังบอกว่าคิดถึงซอลมากๆ ไม่อยากจากฮงซอลเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซอลก็ให้กำลังใจรุ่นที่ต้องไปฝึกงานแล้ว

ติดตามชม  Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ  (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย)  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID