รีเซต

เพลงขวัญ แอบเขิน โดน ไบรท์ จู่โจมจูบ ใน ดอกแก้วกาหลง

เพลงขวัญ แอบเขิน โดน ไบรท์ จู่โจมจูบ ใน ดอกแก้วกาหลง
Pannaput_tvs
21 กันยายน 2560 ( 15:09 )
23.7K

กลายเป็นคู่ขวัญที่ทำเอาแฟนๆ ตามเชียร์กันไม่น้อย   สำหรับคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับ เพลงขวัญ-นัตยา  ในละคร “ดอกแก้วกาหลง” ล่าสุดมีเบื้องหลังฉากหวานมาฝากแฟนๆ อีกแล้วจ้า!!

เป็นฉากที่  กาหลง (เพลงขวัญ)  กำลังทำสปาเก็ตตี้ให้  ชิตตะวัน (ไบรท์) ทาน แต่ระหว่างที่กาหลงกำลังจัดจานอยู่    จู่ๆ  ชิตตะวันก็ดึงกาหลงมาจูบด้วยความรัก ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็กซ์ สตูดิโอ   จ.ปทุมธานี

เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ก็เรียกไบรท์, เพลงขวัญ มาซ้อมอารมณ์และคิวกันก่อน   ใช้เวลาไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว   ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่เพลงขวัญกำลังตักสปาเก็ตตี้ที่ทำเสร็จแล้วมาจัดลงจานเตรียมไว้ให้ไบรท์ ฟากไบรท์ที่อยู่ข้างๆ  ก็คอยจ้องมองเพลงขวัญอย่างไม่ละสายตา    ทำเอาเพลงขวัญถึงกับออกอาการเขิน   ทำอะไรไม่ถูก  จนหยิบจับข้าวของที่อยู่ตรงหน้าด้วยอาการเกร็ง เพราะเดาไม่ถูกว่าวันนี้ไบรท์จะมาไม้ไหนกันแน่?   ไบรท์เห็นเพลงขวัญทำท่างึกๆ งักๆ  อยู่สักพัก  ก็เข้าไปช่วย  พร้อมลงมือจัดจานสปาเก็ตตี้ด้วยตัวเองจนเสร็จ   จากนั้นเพลงขวัญก็พยายามจะเข้าไปหยิบจานสปาเก็ตตี้   แต่กลับถูกไบรท์เอาตัวมาขวางไว้

เพลงขวัญทำอะไรไม่ถูก  ได้แต่ยืนก้มหน้าหลบสายตาไบรท์    ยังไม่ทันที่เพลงขวัญจะคิดออกว่าจะทำยังไงต่อไป   ไบรท์ก็ตรงเข้ามาจับหน้าเพลงขวัญขึ้นมา   แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบเพลงขวัญอย่างแผ่วเบาด้วยความรักที่มีล้นใจ    จากนั้นไบรท์ก็จับมือเพลงขวัญขึ้นมากอดตัวเองไว้    นาทีนี้ทำเอาเพลงขวัญถึงกับเคลิ้มตาม   เพราะลึกๆ แล้ว  เพลงขวัญก็มีใจให้ไบรท์เช่นกัน   จังหวะนี้ ผู้กำกับ  สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม มาฝากแฟนๆ จนหนำใจแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป  เป็นอันเสร็จสิ้นฉากหวานนี้ของทั้งคู่

ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง ไบรท์-นรภัทร กับเพลงขวัญ-นัตยา ฉากนี้ได้ในละคร “ดอกแก้วกาหลง”  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.นี้  13.00 น. ช่องวัน 31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID